Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ดร.ทวีศักดิ์ จัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่ บวงสรวงศาลพระพรหม ศาลตายาย ป่าสักวิลล์&วิลเลจโครงการ2 จ.ลพบุรี

ดร.ทวีศักดิ์ จัดพิธีอย่างยิ่งใหญ่ บวงสรวงศาลพระพรหม ศาลตายาย ป่าสักวิลล์&วิลเลจโครงการ2 จ.ลพบุรี

1802
0
SHARE

          เมื่อเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 09.09. ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด และครอบครัว จัดพิธีบวงสรวงจัดตั้งศาลพระพรหมและศาลตายาย ป่าสักวิลล์&วิลเลจ โดยมี พระครูภัทรธรรมคุณ เจ้าอาวาสวัดพัฒนาธรรมาราม .ลพบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และ อาจารย์ศุภณัฎฐ์ อัฎฐ์วัฒน์ ประธานชมรมอนุรักษ์พ่อแก่ เป็นผู้ทำพิธีบวงสรวงงานในวันนี้

พิธีบวงสรวงศาลพระพรหมและศาลตายาย ป่าสักวิลล์&วิลเลจ

          โดย ดร.ทวีศักดิ์ กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า  “งานในวันนี้เป็นการทำบุญตั้งศาลพระพรหมและศาลตายาย เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวของโครงการหมู่บ้านป่าสักวิลล์&วิลเลจ และลูกบ้านทั้งหมดครับ ก่อนหน้านี้มีโครงการแรกประสบความสำเร็จไปแล้ว ส่วนโครงการนี้เป็นโครงการที่2 ในชีวิตที่ทำขึ้นมา เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งหมด 169 หลัง ในตอนนี้ดำเนินการไปกว่า 130 ล้านบาทแล้ว โดยโครงการ2 นี้ เป็นพื้นที่ที่ซื้อมาแล้วขยายเพิ่มเติม มีการขออนุญาตจัดสรรถูกต้อง โดยหมู่บ้านป่าสักวิลล์&วิลเลจ ตั้งอยู่อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี โครงการนี้เป็นโครงการที่ผมตั้งใจมาก เลือกแต่สิ่งดีๆ เพื่อต้องการให้ลูกค้าทุกคนมีความสุขมากที่สุดในโครงการนี้ ลูกค้าที่ต้องการบ้านสิ่งแวดล้อมดี มีวิวสวย อยู่ติดธรรมชาติ สงบร่มรื่น อากาศดี ไม่ชอบความวุ่นวาย ผมต้องการให้ทุกคนที่ซื้อบ้านในโครงการป่าสักวิลล์&วิลเลจ มีความสุขที่สุดกับโครงการนี้ของผมครับ

          โครงการนี้เรียกได้ว่า เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ใกล้โรงพยาบาลใกล้เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ ใกล้โรงงาน ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และที่สำคัญน้ำไม่ท่วม อยากฝากโครงนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับผู้ที่สนใจด้วยครับ

ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด

         นอกจากจะทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แล้วนั้น ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ยังนั่งแท่นเป็นถึงผู้จัดซีรีส์รักไม่จำกัดนิยามที่จะออกอากาศวันแรกเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ทางช่องไอพีเอ็ม และอีก2เรื่องที่กำลังจะเปิดกล้องเร็วๆนี้ กับเรื่องมัทนะพาธาและมโนราห์พลัดถิ่นอีกด้วย

          โดยขนทีมนักแสดงมาร่วมพิธีในวันนี้ อาทิ ชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ศิริสุข ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมไอพีเอ็ม นักแสดงนำ พร้อมคู่จิ้น บอลว่าที่ร้อยตรีติณณภัทร์ ภูนอก หญิงอภิสรา รักชาติ, เพชรา วงศ์เทวัญ, รัชดาภรณ์ เกตุเทศ, คิตตี้ ปุณณดา เป็นต้น

          ทั้งนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมพิธีอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค เชิญยิ้ม, เอมมี่ อมลวรรณ ที่ควงลูกสาว น้องจื้อหลิงและผู้กำกับจากไอพีเอ็ม พุกฤตธน การะเกตุ

ทีมดารานักแสดงจากไอพีเอ็ม

          ถือเป็นอันเสร็จสิ้นพิธีไปอย่างราบรื่นท่ามกลางความอิ่มเอมใจของทุกคนที่มาร่วมพิธีในวันนี้ และสำหรับโครงการ2นี้กับ หมู่บ้านป่าสักวิลล์&วิลเลจ บ้านในโครงการทั้งสิ้น169 หลังโดยราคาอยู่ที่หลังละ 1.5-1.9 ล้านบาท ขนาดอยู่ที่ 50 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 70 ตรม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวตั้งอยู่ที่ อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าเยี่ยมชมโครงการหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 084-919-9799 หรือ 081-341-5402 หรือทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ ป่าสักวิลล์&วิลเลจ