Home ข่าวทั่วไปรอบวัน (มีคลิป)คดีสังหารเศรษฐีนี “ตั้ม” หลั่งน้ำตาลั่นไม่ได้ฆ่า เผย “ตั้ม”มือสังหาร – สาวทอม “บงการทั้งหมด”!!

(มีคลิป)คดีสังหารเศรษฐีนี “ตั้ม” หลั่งน้ำตาลั่นไม่ได้ฆ่า เผย “ตั้ม”มือสังหาร – สาวทอม “บงการทั้งหมด”!!

14709
0
SHARE

ตำรวจเร่งล่า”วิฑูรย์”ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐีนี ดึงเมียท้อง 7 เดือน โทรกล่อมมอบตัว หลังหนีจากระยองเข้ากรุงเทพฯ รับทำกัน 3 คน มีทอมคนสนิทแม่ชีคอยบงการ

คดีฆ่าโบกปูนยัดตู้เย็น น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง เศรษฐินีนักปฏิบัติธรรม ที่ จ.เชียงใหม่ เช้าวันนี้ (30 ต.ค.) ตำรวจจะเรียกผู้เชี่ยวชาญมาเปิดรถบีเอ็มดับเบิลยูของเศรษฐินี ซึ่งตำรวจพบถูกจอดทิ้งบริเวณป่าละเมาะ ริมถนนใน ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยคาดว่า นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ ผู้ต้องหาใช้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนนำมาทิ้ง และเช่ารถยนต์หลบหนีไป

ตำรวจชุดสืบสวน เผยว่า นายวิฑูรย์ขับไปจอดไว้ที่ท่าเรือ ต.บ้านเพ อ.เมือง จ.ระยอง ก่อนข้ามไปพักรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่อ่าวพร้าว เกาะเสม็ด เมื่อชุดสอบสวนติดตามจับกุม นายวิฑูรย์ได้หนีเข้ากรุงเทพฯ แล้ว 

จากนั้นได้เชิญตัวภรรยานายวิฑูรย์ ซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน มาสอบปากคำ ทราบว่าทั้งสองมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน ซึ่งก่อนหน้านี้นายวิฑูรย์เคยมีเรื่องกับพ่อตา ทะเลาะกันอย่างหนัก ถึงขั้นจะใช้ปืนยิงกัน ทำให้นายวิฑูรย์หนีออกไปอยู่ที่อื่น ตำรวจจึงให้ภรรยาโทรศัพท์คุยกับนายวิฑูรย์ เกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่ก็ยังไม่เป็นผล โดยสารภาพกับภรรยาทางโทรศัพท์ว่า ได้ค่าจ้าง 3 แสนบาท ก่อนหนีมาเช่าคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ตัวเองไม่ได้เป็นคนฆ่า แค่ทำหน้าที่มัดศพ โดยมี”ไอ้ต้น”ที่เพิ่งรู้จักกันในร้านเหล้า เป็นคนทำทั้งหมด มีทอมคนสนิทของผู้ตายเป็นคนบงการ

คำสารภาพจากปาก “ตั้ม”

ด้านมารดาของนายวิฑูรย์ ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐีนี เผย ลูกไม่เคยส่งเสีย ส่วนตัวเองป่วยจิตเวช ไม่รู้ลูกไปก่อเรื่องอะไร ขณะที่เพื่อนร่วมอาชีพแฉ หนีคดีกบดานที่เชียงใหม่ และมีปัญหาเรื่องเงิน
ที่บ้านเกิดของนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร ที่ จ.ลำปาง  แม่ของนายเอ็ม อายุ 68 ปี บอกว่า ไม่เจอนายเอ็ม มา 6 เดือนแล้ว กลับบ้านครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา พาพ่อไปรักษาตัวที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งพ่อก็เพิ่งกลับบ้านมาเมื่อวานนี้ โดยที่นายเอ็มไม่ได้กลับมาด้วย และยังไม่ได้โทรศัพท์คุยกัน ที่ผ่านมาไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูทางบ้าน แม่เองป่วยจิตเวช ต้องไปหาหมอรับยามากินต่อเนื่อง ซึ่งแม่ของนายวิฑูรย์ได้ถามกับผู้สื่อข่าว เอ็มไปมีเรื่องราวอะไรกับ ใครหรือเปล่า อยากรู้เหมือนกัน เพราะวันนี้มีตำรวจ เข้ามาที่บ้านหาเอ็ม  2 รอบแล้ว

ขณะที่เพื่อนบ้านของนายเอ็ม บอกว่า เจอ นายเอ็มครั้งสุดท้ายเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา  ปกติเขาเป็นคนค่อนข้างอารมณ์ร้อน เวลากลับมาที่บ้าน จะได้ยินเสียงทะเลาะกับแม่ประจำ นายเอ็ม เคยเป็นคนขับรถสองแถวรับจ้าง ในตัวเมืองจังหวัดลำปาง ก่อนจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่  ส่วนเรื่องคดีฆาตกรรม ไม่มีใครกล้าบอกแม่นายเอ็ม เพราะกลัวอาการป่วยกำเริบจนคลุ้มคลั่ง

ส่วนที่สถานีขนส่งช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ คนขับรถสองแถว สายเชียงใหม่-จอมทอง เพื่อนนายเอ็ม ให้ข้อมูลว่านายวิฑูรย์ ชื่อเล่นเอ็ม แต่หนีคดีจากลำปาง มาที่เชียงใหม่ใช้ชื่อตั้ม เลิกขับรถสองแถวมา 4 เดือน เพราะชอบทำรถพังจนเจ้าของไม่ให้เช่าขับ จึงผันตัวไปขับแกร๊ปคาร์ ที่สนามบินเชียงใหม่ จนรู้จักนางสาววรรณี ผู้ตาย นายเอ็มปัญหาครอบครัว ทั้งพ่อไม่สบายทำให้มีปัญหาทางการเงิน