Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สยอง! หนุ่มวัย 29 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนเสาไฟหัวกระเด็นไกล 50 เมตร!

สยอง! หนุ่มวัย 29 ปี ซิ่งบิ๊กไบค์พุ่งชนเสาไฟหัวกระเด็นไกล 50 เมตร!

674
0
SHARE

เมื่อเวลา 03.30 น. วันนี้ (30 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จนทำให้คนขี่เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี บริเวณปากซอยราษฎร์อุทิศ 54 มุ่งหน้าถนนสุวินทวงศ์ ซึ่งเป็นถนน 3 เลน และมีเกาะกลางถนนเป็นแท่งแบริเออร์ 

จากการตรวจสอบพบร่องรอยชนแท่งแบริเออร์และเสาไฟส่องสว่าง และพบศพชายอายุ 29 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพมีบาดแผลทั่วร่าง บริเวณลำตัวมีแผลขนาดใหญ่ จนอวัยวะภายในไหลทะลักออกมาด้านนอก และไม่มีศีรษะ ส่วนบริเวณใกล้เคียงพบหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีดำ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัว ห่างออกไป 500 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา สีเขียว ขนาดเครื่องยนต์ 1000 ซีซี หมายเลขทะเบียน 1 กณ 9998 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่เลนซ้ายสุด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายอิสราธ์ ธนัทนิติกุล ชาวกรุงเทพมหานคร และได้ส่งศพไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนศีรษะของผู้เสียชีวิตถูกพบเมื่อช่วงสายวันนี้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนแจ้งให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป