Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ดร.ทวีศักดิ์นำทีม Mercedes-Benz Owners Club Thailand และ Benz Metro Autohaus Rama2 เป็นประธาน ทอดกฐิน...

ดร.ทวีศักดิ์นำทีม Mercedes-Benz Owners Club Thailand และ Benz Metro Autohaus Rama2 เป็นประธาน ทอดกฐิน จ.เพชรบูรณ์

850
0
SHARE

          พิธีทอดกฐินในวันนี้ (2 .. 62) นำทัพโดย ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ประธาน  Mercedez-Benz Owners Club Thailand (MBCT) และ คุณจักรพงษ์ ไชยรัชต์ กรรมการบริหาร บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด พร้อมสมาชิก เข้าร่วมพิธีทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2562 วัดเนินสบาย ตำบลห้วยสะแก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ในเวลา 13.14. โดยสมาชิกทางคลับได้เดินทางทำบุญที่วัดนี้เป็นประจำจึงจัดพิธีทอดกฐินที่วัดนี้ขึ้นมา

ภาพบรรยากาศตอนแห่กฐิน

        นอกจากนี้แล้วพิธีทอดกฐินในครั้งนี้ยังร่วมบุญด้วยสมาชิกจาก Mercedez-Benz Owners Club Thailand (MBCT) และตัวแทน Benz Metro Autohaus Rama2 สมาชิกจากประชาชนในชุมชนแห่ขบวนกฐินและถวายผ้าไตรแก่พระภิกษุสงฆ์พร้อมถวายเงิน

           โดยยอดแรกที่รวบรวมได้กว่า 260,0000 บาท จนท้ายที่สุดแล้วได้ คุณวรวุฒิ จิรวณิชเจริญ โรงงานบะหมี่ตราเพชร เป็นผู้ปิดยอดกฐินอย่างสวยงาม รวมเงินทำบุญ 299,999 บาท

          โดยการจัดกิจกรรมทอดกฐินดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการรวบรวมปัจจัยถวายแก่วัด ถวายเพื่อสร้างศาลาปฎิบัติธรรม เพื่อทำนุบำรุงวัด และศาสนา

          และในโอกาสเดียวกันนี้ได้จัดโครงการ รวมใจแบ่งปันไออุ่น อิ่มใจ อิ่มบุญ ครั้งที่ 1ร่วมด้วยสมาชิกทั้งหมดร่วมกันมอบผ้าห่มและเงินให้แก่ เด็กด้อยโอกาส ผู้พิการและผู้สูงอายุ โดยมุ่งหวังเพื่อสร้างให้โครงการนี้เป็นโครงการที่ยั่งยืน เน้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลน ซึ่งมีความตั้งใจที่จะจัดทำโครงการนี้เพื่อคืนประโยชน์แก่สังคมทั้งในปีนี้ที่จัดทำร่วมกันเป็นปีแรกและปีต่อๆไป