Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เจ้าแชร์แม่มณีท้อง 2 เดือนจริงหรือ ?

เจ้าแชร์แม่มณีท้อง 2 เดือนจริงหรือ ?

401
0
SHARE

 

 

หลังจากมีข่าวแพร่สะพัดว่าระหว่างที่ เจ้าแชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อยู่ในการควบคุมของตำรวจที่ห้องขัง สภ.เมืองอุดรธานี ได้ขอหึ้นใกล้ชิดไปซื้อเครื่องตรวจครรถ์ฉุกเฉินมาทำการตรวจ และพบว่าท้องแล้ว 2 เดือน

 

ต่อมาเมื่อตอนเช้า 5 พ.ย.2562 ผู้สื่อข่าวนำประเด็นนี้ขอสัมภาษณ์ นายภัทรพงษ์ หมวกสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำกลางอุดรธานี ได้คำตอบว่า

“เรือนจำกลางอุดรธานีได้รับตัว น.ส.วัทนีย์ มาควบคุมไว้ยังแดนหญิงในส่วนของแดนแรกรับแล้วเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 พ.ย. แล้วดำเนินการตามระเบียบการรับตัวผู้ต้องขังใหม่ทุกขั้นตอน เจ้าหน้าที่ได้มีการจัดทำประวัติผู้ต้องขัง ตรวจสุขภาพและตรวจร่างกาย รวมถึงแจกสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ภายในเรือนจำ และแนะนำแนวทางในการปฏิบัติตัว   จากการตรวจสุขภาพไม่พบว่า น.ส.วันทนีย์มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด และไม่มีท่าทีกังวลหรือเครียด ส่วนการดูแลนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะดูแลตามปกติเหมือนกับผู้ต้องขังรายอื่น แต่อาจจะมีการเข้าไปพูดคุยบ้างในช่วงแรก  การตรวจเมื่อวันที่ 4 พ.ย. เป็นการตรวจสุขภาพร่างกายเบื้องต้น โดยยังไม่ได้ทำการตรวจอย่างละเอียด  เจ้าหน้าที่ยังไม่มีรายงานในเรื่องการตั้งครรภ์  เรือนจำจะมีการพูดคุยกับแพทย์ ก่อนจะทำการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีการตั้งครรภ์จริง ทางเรือนจำมีกฎระเบียบและการดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว”

 

matemnews.com

5 พฤศจิกายน 2562