Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ผบ.เรือนจำยัน “แม่มณี” ขอชุดตรวจครรภ์ จริง! ล่าสุดย้ายอยู่ห้อง “แม่และเด็ก”!

ผบ.เรือนจำยัน “แม่มณี” ขอชุดตรวจครรภ์ จริง! ล่าสุดย้ายอยู่ห้อง “แม่และเด็ก”!

491
0
SHARE

หลังมีข่าว “แม่มณี” เท้าแชร์สุดอื้อฉาว อาจตั้งครรภ์ระหว่างถูกดำเนินคดี ฉ้อโกงประชาชน ล่าสุด ผบ.เรือนจำอุดรธานี ยืนยันผู้ต้องหารายสำคัญ ทำเรื่องขอ “ชุดตรวจครรภ์” จริง

ภายหลังมีการจับกุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 30 ปี หรือ “แม่มณี” เท้าแชร์ลวงโลก ส่งดำเนินคดี ที่ จ.อุดรธานี พร้อมกับนายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามีหนุ่ม โดยมีผู้เสียหายทั่วประเทศทยอยแจ้งความหลายพันคน มูลค่าความเสียหายหลักพันล้านบาท ขณะที่ตำรวจได้สืบสวนตามจับกุมเครือข่ายที่รับทำธุรกรรม ถ่ายโอนทรัพย์สิน ก่อนจะมีการโอนคดีไปยังดีเอสไอ ในวันที่ 15 พ.ย.นี้

ในส่วนแม่มณี ที่ถูกคุมขังในเรือนจำจังหวัดอุดรธานี เมื่อมีข่าวเล็ดลอด ออกมาว่า กำลังตั้งครรภ์อ่อนๆ ได้ 2 เดือนนั้น นายภัทรพงษ์ หมวกสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำกลางอุดรธานี ชี้แจงว่า น.ส.วันทนีย์ หรือแม่มณี ได้ร้องขออุปกรณ์ชุดตรวจตั้งครรภ์จริง ส่วนผลการตรวจไม่ชัดเจน จะให้ชัดเจนต้องให้แพทย์ตรวจ

“จึงแจ้งว่า ถ้าประสงค์จะไปตรวจที่ รพ.ก็สามารถดำเนินการให้ได้ แต่เจ้าตัวไม่ประสงค์จะไป จึงแจ้งว่าในเรือนจำยังมีแพทย์นอกเวลา ระหว่างนี้ได้ควบคุมตัวในห้องแม่และเด็กไปก่อน ซึ่งจะมีพี่เลี้ยงช่วยดูการปรับตัว” 

ที่มา ไทยรัฐ