Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แค้น 10ปี คดีไม่คืบ! ข่มขืนลูกสาวแถมกลับมาเย้ยหยัน สุดทนบุกยิงอดีตผช.ผญบ.ดับ

แค้น 10ปี คดีไม่คืบ! ข่มขืนลูกสาวแถมกลับมาเย้ยหยัน สุดทนบุกยิงอดีตผช.ผญบ.ดับ

500
0
SHARE

สมาชิก อบต.ควนขนุน จ.พัทลุง ยิงพี่เขยเสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้าน เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เขาชัยสน เจ้าตัวเผยลงมือเพราะต้องการทวงความเป็นธรรมให้ครอบครัว เนื่องจากผู้ตายข่มขืนลูกสาวของตนเอง แจ้งความเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว แต่คดีไม่คืบ

วันที่ 14 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิโรจน์ ทองขาว อายุ 48 ปี สมาชิก อบต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นครวงค์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง ที่ สภ.เขาชัยสน พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 มม. ที่ใช้ก่อเหตุยิงนายประพันธุ์ คตฤทธิ์ อายุ 60 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นพี่เขย เสียชีวิต

นายวิโรจน์ ให้การถึงสาเหตุที่ลงมือเพราะต้องการคืนความเป็นธรรมให้กับครอบครัว เนื่องจากผู้ตายซึ่งเป็นพี่เขยข่มขืนลูกสาวของตนเอง ซึ่งได้เข้าแจ้งความเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว แต่คดีไม่คืบ ไม่มีการดำเนินคดีตามกฎหมาย จนกระทั่งพี่เขยกลับมาพักอาศัยบ้านเดิมอีกครั้ง และยังมีการเย้ยหยันมาต่อเนื่อง ด้วยความโกรธแค้นจึงบันดาลโทสะและก่อเหตุขึ้น

พ.ต.อ.ชัชพิสิฐ นครวงค์ รอง ผบก.ภ.จ.พัทลุง เปิดเผยว่า จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมสั่งให้พนักงานสอบสวนไปดูสำนวนคดีเก่าว่าทำไมคดีไม่คืบ และนำมาประกอบสำนวนคดีใหม่นี้ด้วย

ที่มา สำนักข่าวไทย