Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ดร.ทวีศักดิ์นำทีมจัดทริปบุญ MBCT’s Family Trip ปล่อยเต่าทะเล บริจาคของ ทำดีส่งท้ายปี 62

ดร.ทวีศักดิ์นำทีมจัดทริปบุญ MBCT’s Family Trip ปล่อยเต่าทะเล บริจาคของ ทำดีส่งท้ายปี 62

588
0
SHARE

          ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร ประธาน Mercedes-Benz Owners Club Thailand (MBCT) คุณจักรพงษ์ ไชยรัชต์ กรรมการบริหาร บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด และคุณวิฑูรย์ โกมลนาค จัดกิจกรรม MBCT’s Family Trip ส่งท้ายปี 2562 กรุงเทพฯ-ชลบุรี ระหว่างวันที่ 15 – 16 พฤศจิกายน 2562 พร้อมด้วยสมาชิกผู้ใช้รถยนต์ Mercedes -Benz ร่วมทริปกว่า 30 ท่าน ร่วมทำกิจกรรมความดีเพื่อสังคม ปล่อยเต่าทะเล ที่พิพิธภัณฑ์เต่าทะเลไทย และร่วมมอบสิ่งของจำเป็นแก่มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ

         (15 พย. 62) ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.00น. สมาชิกรวมตัวลงทะเบียน ณ เมโทรออโตเฮ้าส์ พระราม 2 ได้ฤกษ์เดินทางเวลา 9.00น. เดินทางไปที่หมายแรก ร้านอาหาร ใจสั่งมา สัตหีบ สมาชิกผู้ร่วมทริปทั้งหมดได้แวะรับประทานอาหารร่วมกัน จากนั้นเวลาประมาณ 14.00น. เดินทางเข้าชมพิพิธภัณฑ์เต่าทะเลไทย รับชมสารคดีของทางพิพิธภัณฑ์ และร่วมพูดคุยสอบถามเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ เยี่ยมชมภายในพิพิธภัณฑ์ และเดินชมบ่ออนุบาลลูกเต่า พร้อมร่วมกันปล่อยลูกเต่าที่ได้ร้บการอนุบาลแล้วลงสู่ทะเล ก่อนเดินทางต่อเข้าที่พักไปพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกันที่ บ้านต๊ะ รีสอร์ท บางเสร่ สิ้นสุดกิจกรรมในวันแรกนี้

          (16 พย. 62 ) เริ่มกิจกรรมแรกของวันที่2 เวลาประมาณ 11.00น. สมาชิกทั้งหมดเดินทางไปยัง มูลนิธิบ้านครูบุญชู เพื่อเด็กพิเศษ รับชมการแสดงจากเด็กในมูลนิธิ พูดคุยกับครูบุญชู และร่วมกันมอบสิ่งของจำเป็น และเงินจำนวนหนึ่งเพื่อไว้ใช้จ่ายภายในมูลนิธิ
ปิดท้ายทริปนี้ สมาชิกทั้งหมดร่วมรับประทานอาหารที่ร้าน The Chocolate Factory Pattaya เป็นอันสิ้นสุดทริปนี้ด้วยความสุข อิ่มบุญ อิ่มอก อิ่มใจ กันอย่างถ้วนหน้า


          ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “กิจกรรมในวันนี้ ทางเมโทรออโต้เฮาส์ และ MBCTร่วมกันนำสิ่งของเครื่องใช้สำหรับเด็กๆ และรวบรวมเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้กับทางมูลนิธิ โดยทุกทริปที่เราจัดขึ้นนั้น เราจัดขึ้นเพื่อต้องการตอบแทนสิ่งดีๆ ทำความดีกลับคืนสู่สังคม เช่นการมาทำบุญ การมาช่วยเหลือผู้คนที่ยังขาดแคลนต่างๆ สร้างสิ่งดีๆคืนสู่สังคมต่อไป “

           “ที่เลือกมาทำบุญมูลนิธิบ้านครูบุญชู ทางเราได้ค้นหาข้อมูล จากนั้นจึงติดต่อสอบถามเข้ามา ว่ามีความต้องการ สิ่งของใช้จำเป็นหรือปัจจัยในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ อะไรบ้าง ก็ทราบว่ายังขาดแคลนอีกหลายอย่าง ในครั้งนี้ได้นำ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ผงซักฟอก นมกล่อง มามอบให้แก่ทางมูลนิธิเพื่อใช้ประโยชน์ต่อไป” คุณวิฑูรย์ โกมลนาค กล่าว

          ทางด้าน คุณจักรพงษ์ ไชยรัชต์ ก็ได้พูดถึงกิจกรรมที่จัดขึ้นว่า “รู้สึกยินดีอีกครั้งนึง ที่ได้ร่วมกิจกรรมกับทางMBCT ในวันนี้ได้มาร่วมบุญก็รู้สึก อิ่มบุญ อิ่มใจ อยากจะชักชวนทุกคนถ้ามีโอกาสแวะมาที่จังหวัดชลบุรีมาทำบุญที่มูลนิธิบ้านครูบุญชู เพราะยังต้องการปัจจัยอักหลายๆอย่าง ที่ต้องการความช่วยเหลือ รอรับบริจาคจากทุกๆท่าน ทางเบนซ์เมโทรออโต้เฮาส์มีความยินดีที่จะเป็นกระบอกเสียงประชาสัมพันธ์ให้ทุกๆท่านมาร่วมกันทำบุญที่นี่รวมถึงทางเราเองในครั้งหน้าก็จะนำสิ่งของจำเป็นมามอบให้กับที่นี่อีกต่อๆไป”

          กิจกรรมทั้งหมดในทริปนี้ ร่วมด้วยผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz กว่า 30 คน ในบรรยากาศทริปแห่งความสุขและอิ่มบุญ เส้นทางกรุงเทพฯ-ชลบุรี เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและส่งเสริมการทำความดีคืนสู่สังคม ติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ Mercedes-Benz Owners Club Thailand และ Benz metro rama2

          ท่านใดสนใจช่วยเหลือหรือบริจาคสิ่งของให้แก่มูลนิธิบ้านครูบุญชูติดต่อได้ที่เฟสบุ๊ก มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ โทร. 089-809-5279 บริจาคได้ที่เลขบัญชี 2320352015 ธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ หรือเดินทางมาได้ที่ 117/1 ม.5 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180