Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จากโมโห กลายเป็นอิ่มใจ สาวสุดงง? รูปแต่งงานฝากไว้กับเพื่อน มาอยู่นี่ได้ไง !!!

จากโมโห กลายเป็นอิ่มใจ สาวสุดงง? รูปแต่งงานฝากไว้กับเพื่อน มาอยู่นี่ได้ไง !!!

343
0
SHARE

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ที่สาวคนหนึ่งใชชื่อเฟสบุ๊กว่า SaRa NaLux
 ได้จัดงานแต่งงาน อัดรูปตอนพรีเว็ดดิ้งไว้ในงานใบใหญ่หลายใบ เมื่อจบงานแล้วได้ฝากรูปไว้ที่เพื่อ เวลาผ่านไปกลับมีคนเห็นว่ารูปพรีเว็ดดิ้งของสาวคนนี้ไปอยู่ที่ริมถนน จึงได้เดินทางไปดูด้วยตัวเอง ในตอนแรกสาวคนนี้เล่าว่า ไปด้วยความโมโห แต่เมื่อไปถึงความรู้สึกของเธอคนนี้กลับเปลี่ยนไป ไปอ่านเรื่องราวกันเลยค่ะ

“รูปแต่งงานฝากไว้บ้านเพื่อน มาอยู่นี่ได้ไง ตอนมีคนทักมาก็ยังงงๆ ฝากเค้าไว้แล้วรูปเรามาอยู่ตรงนี้ได้ไง ใครทิ้งรูปฉันว่ะ อารมณ์คือแบบโคตรนอย ก็เลยมาตามหารูปตัวเอง
สรุปยายเก็บมาทำที่กั้นบ้านพักอาศัย จากอารมณ์ที่กำลังโมโหมากๆ ว่ารูปในวันสำคัญมาอยู่ตรงนี้ได้ไง ก็ฉันฝากเค้าไว้อ่ะ แต่พอคุยกับยายไปๆมาๆ ยายบอก “รูปหนูหรอให้ยายรื้อไหม เอาไปเก็บไว้ลูกยายไม่รู้จริงยายเก็บมาทำเพิงอยู่” พอยายพูดแบบนี้เราก็อดสงสารยายไม่ได้ อยู่คนเดียวลูกหลานไม่มีขายน้ำมันขวดล่ะ 30 บาทเลี้ยงตัวเอง
ร้านอยู่ตรงริมชล แล้วก็มีเสื้อมือถักขาย ถักหลายวันราคาไม่ถึง 300 บาท ใครว่างมาอุดหนุนยายเพ็ญด้วยนะจ๊ะ ยายยากจนอยู่คนเดียวไม่มีลูกหลาน ยายหากินคนเดียว ขอเทศบาลปลูกเพิงเพื่อขายของ พิกัดตรงข้าม แพสี่แควจ๊ะมาอุดหนุนยายเยอะๆน้า ความรู้สึกตอนแรกจะไปเอารูปกลับเพราะมันมีคุณค่าทางจิตใจกับเรา
แต่การที่เราได้แบ่งปันมันก็เป็นความสุขทางใจมากๆเช่นกัน👵🏻❤️
รูปหนูไม่เอากลับจ้าไว้ให้ยายหลบแดดหลบฝนตรงนี้หนูก็โอเคแล้ว..😙😙😙