Home ข่าวทั่วไปรอบวัน แก๊งร้านอาหาร “อีสานคลาสสิค” รุมทำร้ายชายสูงวัยกลางถนนกลางวันแสกๆสุดอำมหิต – ตำรวจล่าถึงร้านแล้วปิดเงียบ

แก๊งร้านอาหาร “อีสานคลาสสิค” รุมทำร้ายชายสูงวัยกลางถนนกลางวันแสกๆสุดอำมหิต – ตำรวจล่าถึงร้านแล้วปิดเงียบ

1953
0
SHARE

 

 

คลิป

https://bit.ly/37szRBV

 

เหตุเกิดเมื่อประมาณ 11.50 น.วันที่ 21 พ.ย.2562  นายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี พร้อมภรรยาและพี่สาวภรรยาที่เป็นคนลาว  พากันไปที่สำนักงาน ตม.ในซอยสวนพริกไย นนทบุรี  เพื่อเจรจากับนายจ้างที่เป็นเจ้าของร้านอาหารอีสานชื่อดัง ตึกแถว 4ชั้น 4คูหา ย่านถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่ไม่จ่ายค่าแรงให้พี่สาวภรรยาที่ทำงานในร้าน 3 เดือน  รวม 5400 บาท  ผลเจรจานายจ้างยอมจ่ายครบ  รับเงินแล้วทั้งหมดจึงขึ้นรถเก๋งของนายสมบัติกลับบ้าน โดยมีลูกชายอายุ 5 เดือนนั่งมาในรถด้วย

 

พอรถมาถึงหน้าโรงน้ำ  ห่างจากสำนักงาน ตม.ไม่มาก  ได้มีมอไซค์บิ๊กไบค์ขับตามมาปาดหน้าให้หยุด กระบะดีแม็กซ์สีดำ ทะเบียน 1514 ปทุมธานี  จอดปิดท้าย  แล้วคน 4 คน ชาย 3 หญิง 1 ได้ลงมาสั่งให้ลดกระจกแล้วเปิดประตู   ชายวัยรุ่นล็อกคอลากนายสมบัติลงมายืนข้างรถ  ล็อกคอไว้  ชายอีกคนมือกำกุญแจรถ  กำปั้นต่อยหน้าตายสมบัติ หลายครั้งจนทรุดลงบนพื้นถนน  ชายคนต่อยเตะซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง  จนนายสมบัติแน่นิ่งไป   แล้วทั้ง 4 คนขึ้นรถหนีออกจากที่เกิดเหตุไป  ดีที่มีพลเมืองดีอยู่ในรถเก๋งเห็นเหตุการณ์  ใช้มือถือถ่ายคลิปไว้ได้ตลอด   โทรแจ้งตำรวจ สภ.สวนพริกไทย  มาที่เกิดเหตุ  และโพสต์คลิปขึ้นเฟชบุ้ค “เฮียขับรถ”  ทำให้เป็นคลิปดังทันที  เพราะพฤติการณ์โหดร้ายมาก  เล่นเอา สตช.เต้นผางสั่งตำรวจท้องที่ล่าตัวเป็นการด่วน  นายสมบัติถูกนำส่งโรงพยาบาลใบหน้ามีแผลหมอต้องเย็บ 18 เข็ม

 

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตร. แถลงข่าวที่ สตช.เมื่อยบ่าย 22 พ.ย.2562 ว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย.62 เวลาประมาณ 11.50 น. ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย บริเวณใกล้แยกโรงน้ำกรุงเทพน้ำทิพย์ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จว.ปทุมธานี โดยผู้เสียหายคือ นายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ

 

นายธันวา ทรัพย์สินไพบูลย์ อายุ 30 ปี

 

นางสาวกมล อ่อนเจริญ อายุ 33 ปี

 

พร้อมกับพวกอีก 2 คน

 

ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาเจรจาแทนพี่สาวของภรรยา เพื่อตกลงค่าจ้างแรงงานของพี่สาวภรรยาที่ตกค้าง โดยเจรจากับนายจ้างพี่สาวภรรยา บริเวณที่ทำการ ต.ม.ปทุมธานี เพื่อไกล่เกลี่ยกรณีข้อพิพาทเรื่องค่าแรง หลังจากผู้เสียหายได้รับเงินจากฝ่ายนายจ้างแล้วได้เดินทางกลับ ระหว่างที่ขับรถมาจะถึงแยกโรงน้ำ ได้มีจักรยานยนต์ขับมาจอดขวางด้านหน้ารถผู้เสียหายและมีรถยนต์กระบะตามมาจอดปิดท้าย จากนั้นผู้ขี่จักรยานยนต์ได้ลงมาคุยกับฝ่ายผู้เสียหาย โดยมีการลดกระจกรถลง ทำให้ฝ่ายผู้ขี่จักรยานยนต์จับผู้เสียหายล็อกลงมาจากรถ ก่อนจะให้ชายอีกคนใช้กำปั้นชกต่อยและเตะผู้เสียหาย ทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ

 

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าสาเหตุเกิดจากผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ผู้เสียหาย ที่ไปเรียกร้องค่าจ้างให้พี่สาวของภรรยา ต่อมาพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยานในที่เกิดเหตุ ผู้ที่เกี่ยวข้อง และได้ส่งตัวผู้เสียหายไป รพ.ปทุมธานี เพื่อตรวจบาดแผล ซึ่งคดีนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และรอแพทย์ผู้วินิจฉัยบาดแผล

 

เบื้องต้นพนักสอบสวนอยู่ระหว่างรวบพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง รอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแส พิสูจน์ทราบถึงกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดว่าเป็นใครบ้าง เพื่อเร่งขออนุมัติหมายจับจากศาล ก่อนจะติดตามจับกุมตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี  แถลงแก่นักข่าวว่า

 

“คดีนี้ผมได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน นำหลักฐานข้อมูลจากคลิปที่ชาวบ้านถ่ายบันทึกไว้ได้ไปติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ  ทราบว่าอยู่ที่ร้านอาหารอีสานคลาสสิค ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี แต่พบว่าร้านอาหารปิด และไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด จะได้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ”

 

 

 

 

 

 

matemnews.com 

22 พฤศจิกายน 2562