Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนูนากระแทกข่าว  หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่น ประเด็นเดือด วันที่ 25 พ.ย.62

หนูนากระแทกข่าว  หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่น ประเด็นเดือด วันที่ 25 พ.ย.62

345
0
SHARE

 

 

https://bit.ly/35x72T3

ลุ้นระทึกบีบหัวใจคนตระกูลชินวัตร

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง มี 2 คดีสำคัญคอการเมืองห้ามพลาด คดีแรก ใน‪เวลา 10.00 น.ศาลนัดอ่านคำพิพากษา คดีที่ “โอ๊ค”นายพานทองแท้ ชินวัตร ตกเป็นจำเลย ในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงิน และสมคบคบกันฟอกเงิน กรณีเป็นผู้รับเช็ค 10 ล้านบาท จากนายวิชัย กฤษดาธานนท์ อดีตผู้บริหารกฤษดามหานคร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมทุจริตการปล่อยกู้ของ ธนาคารกรุงไทย

 

‪อีกหนึ่งคดีดัง เวลา13.00น.ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง นัดพิจารณาคำร้องของพนักงานสอบสวนคดีพิเศษ ขอเพิกถอนประกันตัวนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่า บิลลี่ แกนนำกะเหรี่ยง บ้านโป่งลึกบางกลอย

 

ติดตามการประชุมกกต. วันนี้คาดว่าจะหารือกำหนดวันเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 7 จังหวัดขอนแก่นแทนตำแหน่งที่ว่างลง หลังพ.ร.ฎ. เลือกตั้ง ส.ส.เขต 7 จังหวัดขอนแก่น มีผลบังคับใช้แล้ว ต้องคิดตามศึกล้างตานัดสำคัญระหว่างผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคเพื่อไทยกับพรรคพลังประขารัฐ ใครจะยึดเก้าอี้ส.ส.เมืองดอกคูนเสียงแคนเอาไปครอง

 

ภารกิจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรี ในการเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-สาธารณรัฐเกาหลี สมัยพิเศษ ครั้งที่ 3 และการประชุมผู้นำกรอบความร่วมมือลุ่มน้ำโขง – สาธารณรัฐเกาหลี ครั้งที่ 1 ณ ประเทศ สาธารณรัฐเกาหลี

 

จับตาการติดตามขยายผลการตรวจสอบฟาร์มไก่ของส.ส.คนดัง “เอ๋ ปารีณา”แห่งพรรคพลังประชารัฐ ภายหลังเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้กับส.ป.ก.พบพื้นที่เพียง 690 ไร่ ขณะที่เจ้าตัวแจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินไว้กับป.ป.ช.1,700ไร่ ส่วนต่างพันกว่าไร่อันตรธานหายไปอยู่ตรงไหน จนท.ต้องรอผู้ครอบครองหอบหลักฐานชี้แจงและต้องตามดูจะมีผลทางกฎหมายเข้าข่ายแจ้งบัญชีทรัพย์สินและหนี้เป็นเท็จหรือไม่

 

matemnews.com 

25 พฤศจิกายน 2562