Home ประเด็นร้อนโซเชียล ดราม่าลั่น! จองอาหารก่อนขึ้นเครื่อง แต่กลับบอกไม่มี สุดท้ายเสิร์ฟ “บะหมี่ถ้วย” ให้เด็กกินแทนข้าว

ดราม่าลั่น! จองอาหารก่อนขึ้นเครื่อง แต่กลับบอกไม่มี สุดท้ายเสิร์ฟ “บะหมี่ถ้วย” ให้เด็กกินแทนข้าว

492
0
SHARE

วันที่ 27 พ.ย. เรื่องราวที่โลกโซเชียลแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก กับโพสต์ของผู้โดยสารท่านหนึ่ง ที่ได้พาเด็กๆไปแข่งขันกีฬาที่ประเทศสิงค์โปร แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อเขาสั่งจองอาหารไว้ แต่ไม่มีอาหารให้เด็กๆทาน ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Chatdown โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า กรูว่าจะไม่ลงแล้วนะบริการแย่มากช่วยๆหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าต้องพาเด็กๆ 8 ขวบไปแข่งบอลที่สิงค์โปร์ เลยจองตั๋วกับ………..(เพราะเวลาได้เลยจอง) ทั้งหมด 4 บุ๊คกิ้ง 16 คน ไฟร์ตเดินทาง 7:30 เช้าแน่นอน

เด็กๆไม่ได้ทานอาหารเช้าไปเลยจองอาหารบนเครื่องไว้ บนเครื่องพนักงานน้องแอร์บอกไม่มีอาหารขึ้นมา เพราะไม่มีในรายการ เอาละสิวะก็ตรูจองมาแล้วนี่หว่า หลักฐานก็มี เถียงกันอยู่นาน สรุปน้องแอร์บอกถึงพี่มีหลักฐาน ก็ไม่มีอาหารอยู่ดี (ผิดพลาดได้ไงวะตั้ง 15 คน) เพราะทางภาคพื้นดินไม่มีอาหารเตรียมขึ้นมา สรุปให้ตรูและเด็กๆ ซื้อมาม่ากินเองบนเครื่อง

ความผิดตรูสะที่ไหนให้ ตรูจ่ายเงินซื้อเองอีก นำสงสารลูกๆ 8 ขวบ ไปแข่งบอลกินอาหารเช้าบนเครื่องด้วย มาม่ากับน้ำร้อนเพราะใส่เครื่องไม่ได้มันเผ็ด บางคนก็ไม่กินนั่งทนไป 2-3 ชม. เรื่องไม่จบแค่นี้พอกลับเมืองไทยโทรไปแจ้งยุ่งยากฉิบหาย แค่เช็คตามบุ๊กกิ้งก็น่าจะรู้แล้ว บอกจะโทรกลับ ตรูรอไปเป็นสิบวันโทรไปตามอีกบอกว่าจะบุกสำนักงานใหญ่เจ้าหน้าที่จึงทำหนังสือขอโทษ มาบอกให้รอเงินอีก 45 วัน พอมาวันนี้โทรมาบอกจะคืนเงินให้ ขอเบอร์บัญชีผู้โดยสาร เอาละสิของขึ้นอีก ก็ผู้โดนสารส่วนมากเป็นเต็ก
ตอนที่แจ้งเรื่องไว้ว่าทั้ง 4 บุ๊คกิ้ง เราเป็นคนจองเองอีเมลเบอร์โทรบัตรเครติตก็ของเรา นี่ตรูไม่เข้าใจจะให้ครูขนเด็กไปรับเงินคืนถึงที่ไหมคะ

ปล.ตรูน่าจะขอค่ามาม่าคืนต้วยนะโมโหวะ

ภายหลังโพสต์ดังกล่าวลงไป  มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความไม่พอใจ พร้อมตำหนิการกระทำของสายการบินดังกล่าวเป็นอย่างมาก
ต่อมาในโพสต์ดังกล่าว ได้แจ้งเพิ่มเติมว่า อย่างไรก็ตามในวันเดินทางกลับ ทางสายการบินเดิม ได้แสดงความรับผิดชอบพร้อมขออภัยกับทีมงาน และได้จัดชุดอาหารเสิร์ฟให้ทุกคนได้รับประทาน.
cr. Chaidown Maperm