Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พิรุธเพียบ! ครูผัวเมียดับกลางบ้านหรู แทงหัว-ปาดคอ

พิรุธเพียบ! ครูผัวเมียดับกลางบ้านหรู แทงหัว-ปาดคอ

859
0
SHARE

จากเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ถูกฆาตกรรมที่บ้านเลขที่ 111/34 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง วานนี้ (28 พ.ย.62) โดยมีเพื่อนครูและเพื่อนบ้านยืนกันอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าตรงหน้าประตูหน้าบ้านมีกระดาษโน้ตที่เขียนข้อความแปะติดไว้ โดยมีข้อความว่า “จะไปไหนก็ไปไม่ต้องมาวุ่นวายกับกูอีก เก็บเสื้อผ้าของมึงไปด้วย ให้น้องมึงเอารถมาคืนกูด้วย กะ…” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้ตำรวจวิทยาการตรวจสอบลายนิ้วมือบนกระดาษโน๊ต

จากนั้นจึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน และยังมีรอยเลือดกระเซ็นทั่วพื้น นอกจากนี้ยังพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ที่พื้นบ้าน หลังจากนั้นจึงขึ้นไปตรวจบริเวณห้องแต่งตัวบนชั้น 2 ของบ้าน ก็พบศพผู้ชายและผู้หญิงนอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง โดยศพผู้ชายถูกเสื้อผ้าปิดตัวไว้จนมิด

จากการตรวจสอบสภาพศพผู้หญิงถูกมีดแทงกลางศีรษะจนเป็นแผลขนาดใหญ่ ส่วนศพผู้ชายถูกมีดปาดคอจนหวิดขาด เลือดพุ่งกระจายไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือ นายอโลชา หรือเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี และ น.ส.ปรียาภรณ์ หรือแนน เพียรงาม อายุ 33 ปี ผู้ตายทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน โดยทั้งคู่เป็นครูอยู่โรงเรียนอัสสัมชัญ ระยอง ฝ่ายชายสอนวิขาฟิสิกส์ ส่วนฝ่ายหญิงสอนวิชาคณิตศาสตร์

คืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานงานวันที่ 29 พ.ย.62 ว่า จากการสอบสวนเพื่อนครู ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คนไม่ได้มาสอนหนังสือและโทรติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อญาติของครูแนน พอมาถึงตัวบ้านก็พบพิรุธเพราะพบโน้ตเขียนข้อความติดไว้ พอเปิดประตูบ้านเข้าไปก็พบข้างของกระจัดกระจาย จึงรีบขึ้นไปดูชั้นบน ก็ถึงกับช็อคเมื่อเห็นศพทั้ง 2 อยู่ในห้องแต่งตัว ก่อนรีบแจ้งตำรวจทันที

ขณะที่เพื่อนครูคนหนึ่ง เปิดเผยว่าโน้ตที่เขียนข้อความติดไว้ ไม่ใช่ลายมือของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนแน่นอน เพราะทุกคนจำลายมือได้ และต่างก็ไม่เชื่อว่าทั้ง 2 ลงมือฆ่ากันเอง เพราะทั้งคู่รักกันมากไม่เคยมีปัญหากันเลยตลอด 10 ปี จึงเชื่อว่าน่าจะมีเงื่ิอนงำในการตายแน่นอน จึงต้องการให้ตำรวจตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาเบาะแสตัวคนร้ายที่แท้จริง ส่วนเพื่อนครูอีกคน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พบว่าเฟซบุ๊กของผู้ตาย ได้มีปัญหาเกี่ยวกับขายรถบิ๊กไบก์ จนมีการโต้เถียงกัน ซึ่งอาจจะเป็นเหตุการณ์เดียวที่เชื่อมโยงกับข้อความที่เขียนแปะไว้ที่หน้าบ้านเกิดเหตุก็เป็นได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการฆ่ากันเอง ขอเวลาทำงานก่อน และตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ ฆาตกรรมอำพรางกับฆ่ากันเอง พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกหมู่บ้าน เพื่อหาเบาะแส และพิสูจน์ข้อเท็จจริง หากพบว่าเป็นการฆาตรกรรม ก็จะได้ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา ข่าวสด