Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่น ประเด็นเดือด วันที่ 3 ธ.ค.62

หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่น ประเด็นเดือด วันที่ 3 ธ.ค.62

323
0
SHARE

 

https://bit.ly/2r6dr96

ไฮไลต์การเมืองวันนี้ จับตาแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล นัดทานอาหารค่ำ ที่สโมสรราชพฤกษ์ ถ.วิภาวดีรังสิต โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์ โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะเข้าร่วมงานเลี้ยงนี้ด้วย พร้อมพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐและ แกนนำพรรคร่วมรัฐบาล จะมีภาพความสัมพันธ์แนบแน่น เพื่อกลบกระแสข่าวรอยร้าวในพรรคร่วมรัฐบาลอย่างไรบ้าง

 

เวลา 09.00น. นายกฯเป็นประธานการประชุมครม. ต้องเกาะติดรัฐบาลจะมีการออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ และบรรเทาภาระค่าครองชีพประชาชน ออกมาเพิ่มเติมอีกหรือไม่ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน

 

เวลา 10.30- 11.30น.สำนักงาน ป.ป.ช.แถลงข่าวการจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย)ที่สำนักงาน ป.ป.ช. ถนนพิษณุโลก ต้องจับตาสื่อมวลชนจะติดตามสอบถามจุดยืนการปฏิบัติหน้าที่ของป.ป.ช.ในการตรวจสอบนักการเมืองอย่างไร หลังเลขาธิการป.ป.ช. ระบุน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐสามารถยื่นร้องขอแก้ไขการยื่นแสดงบุญชีทรัพย์สินและหนี้สินใหม่ได้ หลังอ้างแจ้งการถือครองที่ดิน ภบท.5 ผิดพลาดจากจำนวน 1,700 ไร่ แต่มีจริงเพียงกว่า 600 ไร่

 

กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ วันนี้ ชิงชัยเหรียญ 46 เหรียญทอง ทัพไทยมีลุ้น แบดมินตัน ชิง 1 ทอง ในประเภททีมหญิง โดยทีมไทยป้องกันแชมป์กับอินโดนีเซีย เริ่ม ‪09.00น. โบว์ลิ่ง ชิง 2 เหรียญทอง จากประเภทเดี่ยวหญิง รวมทั้งกีฬาอีกหลายประเภทให้ตามเชียร์ในวันนี้

 

ข่าวเด่นประเด็นเดือด #มีตติ้งพรรคร่วมฯ #ป.ป.ช.ส่อช่วยปารีณา # หนูนาหน้าหนึ่ง

 

matemnews.com 

3 ธันวาคม 2562