Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบแล้ว! แฟนหนุ่มสุดโหด ฆ่าแฟนสาว พร้อมพ่อแม่ ก่อนหนีกบดานเชียงใหม่

รวบแล้ว! แฟนหนุ่มสุดโหด ฆ่าแฟนสาว พร้อมพ่อแม่ ก่อนหนีกบดานเชียงใหม่

574
0
SHARE

สืบภาค 5 ตามรวบ หนุ่มโหดฆ่าแฟนสาวพร้อมพ่อแม่ ยกครัว 3 ศพ หลังก่อเหตุหนีกบดานใน จ.เชียงใหม่ รับสารภาพมีปากเสียงกับแฟนที่เห็นแฟนเก่าส่งไลน์มาจึงตัดสินใจยิง ขณะที่พ่อ-แม่ฝ่ายหญิงมาเห็นจึงต้องลงมือปิดปาก

กรณีเกิดเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย โดยบริเวณประตูหน้าบ้านพบศพ นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ภายในห้องนอนใหญ่ พบศพนางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยาของนายอุดม ในสภาพขึ้นอืด และยังพบศพนางสาวสวรส กิมสี อายุ 27 ปี ลูกสาวของนายอุดม และนางณัชชา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องนอนของตนเอง ในสภาพขึ้นอืดทุกศพ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 3 วันนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วง 5 ทุ่มเศษคืนวันที่ 2 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภ.5 โดย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ค้องหาที่ก่อเหตุได้แล้ว ในพื้นที่ อ.เมืองเชียงใหม่ ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงราย ที่ จ.311/2562 ลงวันที่ 2 ธันวาคม 2562 ข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่น” ซึ่งผู้ต้องหาคือ นายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย

พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 หัวหน้าชุดจับกุม เปิดเผย กับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ก่อนหน้านั้นได้รับการประสานจากตำรวจ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเชียงราย และตำรวจสืบสวน สภ.บ้านดู่ เชียงรายว่าผู้ต้องหา ที่ก่อคดีฆ่า 3 ศพ ได้หลบหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ ในพื้นที่เขต ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาแล้วรีบนำขึ้นรถเดินทางออกจากตัวเมืองเชียงใหม่เมื่อเวลา 23.30 น.เพื่อนำตัวไปส่งให้ตำรวจเจ้าของท้องที่ดำเนินคดี ตามกฎหมายในท้องที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนผู้ต้องหาในชั้นการจับกุมเบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา สาเหตุที่ฆ่า เนื่องจากว่าก่อนหน้านั้นได้เห็นโทรศัพท์ของแฟนสาวมี LINE ของแฟนเก่าส่งมาให้ จึงเกิดทะเลาะกันและมีปากเสียง จนขาดสติได้ก่อคดี ยิงแฟนสาวจนเสียชีวิตและ ต้องฆ่าพ่อและแม่ของแฟนสาวด้วยเพื่อเป็นการฆ่าปิดปาก ก่อนที่จะหลบหนีมาหาเพื่อนที่จังหวัดเชียงใหม่จนมาถูกตำรวจจับ ซึ่งผู้ต้องหาได้ถูกคุมตัวออกจาก ตำรวจภูธรภาค 5 ไปยัง ท้องที่จังหวัดเชียงราย แล้วคาดว่าจะมีการแถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในตอนสายของวันนี้(3 ธ.ค)

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ต้องสงสัยคือแฟนของ น.ส.สวรส ผู้ตาย ชื่อนายนวราธร คุณะแสงคำ และอยู่ระหว่างหลบหนี ต่อมาเจ้าพนักงานตำรวจ ภ.จว.เชียงราย ได้ประสานมายังเจ้าพนักงานตำรวจ บก.สส.ภ.5 ให้ร่วมสืบสวนติดตามตัว นายนวราธร จากสืบสวนหาข่าวทราบข้อมูลว่า นายนวราธร ได้ขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ 8068 เชียงราย หลบหนีเข้ามาอยู่ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ตำรวจจึงได้ประชุมวางแผนและกระจายกำลังตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ กระทั่งพบรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่บริเวณหน้าเซเว่นหน้าสนามกอล์ฟลานนา ถนนโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จว.เชียงใหม่ จึงได้เข้าตรวจสอบปรากฏพบ นายนวราธร อยู่ภายในรถยนต์โดยมากับ นางพัศทร คุณะแสงคำ มารดา นอกจากนี้ยังพบของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ cz 75d พร้อมซองบรรจุกระสุน 14 นัด ที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ iphone x สีดำ ขอผู้ต้องหา

จากนั้นตำรวจได้เชิญตัวมาทำการซักถามที่ บก.สส.ภ.5 จากการซักถาม นายนวราธร เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่า ในวันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ประมาณเที่ยงคืนหลังจากที่ไปเที่ยวงานฟาร์มเฟสที่ไร่สิงห์แล้วกลับมาที่บ้านเกิดเหตุ จึงได้มีปากเสียงกับ น.ส.สวรส หรือแป้ง เกี่ยวกับหญิงอื่น จนทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายนวราธร จึงได้ใช้ปืนยิง น.ส.สวรส จำนวน 1 นัด และ นางณัฐชา-นายอุดม ที่เข้ามาเห็น ก่อนจะหลบหนีไป

หลังจากการจับกุมตำรวจจึงควบคุมตัว นายนวราธร พร้อมของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดู่ จ.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐ