Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ผวา! หนุ่มคลั่งยา บุกแทงคนในคอนโด เย็บ 100 เข็ม ยังตามจับตัวไม่ได้!!

ผวา! หนุ่มคลั่งยา บุกแทงคนในคอนโด เย็บ 100 เข็ม ยังตามจับตัวไม่ได้!!

575
0
SHARE

วันที่ 4 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุผู้เสียหาย แจ้งว่าถูกเพื่อนร่วมคอนโดเดียวกัน ย่านอ่อนนุช บุกเข้ามาแทงในห้องพักได้รับบาดเจ็บ โดยนายเจมส์เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนและน้องๆนั่งเล่นเกมอยู่ในห้อง และมีนายบัณฑิต ภูสมจิตร หรือ มดแดง ซึ่งรอบแรกเดินเข้ามาหน้าห้อง เคาะประตู เรียกบอกขอยาหน่อย จากนั้นพวกน้องๆอยู่ในห้องตนลงไปซื้อข้าวกลับมา ก็เห็นนายมดแดงยังนั่งหน้าห้อง ตนก็บอกให้ไปอย่ามากวน และปิดประตู แต่ดันลืมล็อคประตูเหล็ก

มดแดง

ขณะที่นั่งหันหลังอยู่ดีๆ นายมดแดงพังประตูเข้ามา และตรงดิ่งมาที่ตน แล้วล็อคคอและก็แทงที่แขน ข้อพับขา ตนพยายามต่อสู้แต่สู้แรงไม่ไหว ล้มลง เลือดไหลนอง นายมดแดงก็ยืนมองแล้วก็วิ่งออกไป เพื่อนก็นำส่งรพ.เย็บที่ข้อพับขา 50 เข็ม ที่แขน 60 เข็ม ตอนนี้คนก่อเหตุก็หลบหนีไป และไม่มีใครมารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

นายเจมส์ ผู้บาดเจ็บ

 

ทางด้านนางสาวจุฑามาศ สุขหงษ์ เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า นายมดแดงมีพฤติกรรมชอบเดินตามน้องสาวหลายครั้ง บางครั้งก็เคาะห้องเรียก นั่งหน้าห้อง ไม่ใช่แค่ห้องตนเท่านั้น ห้องคนอื่นๆก็โดน แต่ไม่มีใครทำอะไรได้

พวกตนเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนต้องอยู่แบบหวาดผวา และตอนนี้เพื่อนก็มาเจอทำร้ายร่างกาย และทางเจ้าของห้องที่พวกตนมาเช่าก็จะให้ย้ายออกยึดมัดจำ พวกตนต้องเดือดร้อนจากการกระทำของนายมดแดง ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าเขาหลอนยาเสพติดและคลั่ง

ขณะที่เพื่อนบ้านอย่างป้าเจี๊ยบเล่าว่า นายมดแดงทำให้คนในตึกหวาดผวา เวลาจะออกจากห้องต้องคอยมองและรีบเดินเพราะกลัวนายมดแดงจะดักขอเงินบ้าง เดินตามบ้าง วันดีคืนดีก็มานั่งห้อยขาที่ระเบียง ร้องเพลง และตีหลังกาปีนขึ้นหลังคารถ และชอบสวดท่องคาถา และปล่อยพลัง ร้องโหยหวนเหมือนคนองค์ลง

ที่ผ่านมาเห็นเข้าออก รพ.และเคยติดคุก ออกมาก็เป็นเหมือนเดิมอีก และเวลาที่นายมดแดงชอบสาวๆนุ่งสั้น จะเดินตาม และไปเฝ้าหน้าห้องเขาประจำ บางครั้งก็เข้าไปในห้องเลยก็มี แต่ไม่เคยทำร้ายใครเหมือนครั้งนี้

ต่อมาพ่อของนายมดแดง ก็เข้ามาเยี่ยมนายเจมส์ โดยพ่อบอกว่า ตอนนี้ไม่รู้นายมดแดงหายไปไหน ซึ่งนายมดแดงเป็นบุคคลอันตราย ป่วยทางจิตเวช ด้วยอาการหลอนจากการติดยาเสพติด รักษาอาการทางจิต ตั้งแต่ปี 59 มาจนถึงเดือน มิ.ย.62 หมอบอกว่าหายตนก็รับลูกมาอยู่ด้วย แต่พอมีแฟน และอกหัก ก็หันกลับไปหายาเสพติดและดมกาวอีก พอได้ดมกาวก็จะคลั่ง หากไม่ได้ดมอาการจะปกติ ในอดีตลูกเคยเป็นช่างวาดรูปและช่างสัก หาเงินเลี้ยงตนดูแลครอบครัวได้ แต่ทุกอย่างพังเพราะไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

พ่อของ “นายมดแดง”

ถ้ามีอาการหลอน พ่อก็ไม่เว้นเคยถูกต่อยทุบตีมาหลายครั้ง บางครั้งไม่ได้เสพยาก็หลอนมีอาการอ้างว่ามีองค์เข้าร่าง ร้องโหยหวน ตีลังกา และเวลาที่ตนสวดมนต์ นายมดแดงก็จะตัวสั่นและท่องบทสวดมนต์ได้ครบโดยไม่อ่านหนังสือเลย เรื่องที่เกิดขึ้นตนทุกข์ใจอย่างมากทำชาวบ้านเดือดร้อน แต่ก็ไม่มีปัญญาชดใช้ค่าเสียหาย เพราะทุกวันนี้ยังเอาตัวไม่รอดต้องพึ่งพาพี่น้อง อยากตามหาลูกและขอให้นำลูกไปบำบัด อยู่โรงพยาบาลไปตลอดหรือติดคุกไปตลอดไม่ต้องออกมา หากเลือกได้ถ้าพ่อตายตอนนี้แล้วลูกพ่อหายก็จะทำ และถ้าหากลูกดูอยู่ก็ให้มอบตัวกับตำรวจ

ทางด้านตำรวจ อยู่ระหว่างติดตามตัวนายมดแดงมาดำเนินคดี ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และหากมีอาการป่วยทางจิตเวชจริงก็จะนำเข้าสู่การบำบัดและมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3