Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สุดสลด ลูกสาวมาเยี่ยมเนื่องในวันพ่อ ทำขนมจีนที่พ่อชอบให้ทาน ลูกชิ้นเกิดติดคอดับต่อหน้าลูกเมีย

สุดสลด ลูกสาวมาเยี่ยมเนื่องในวันพ่อ ทำขนมจีนที่พ่อชอบให้ทาน ลูกชิ้นเกิดติดคอดับต่อหน้าลูกเมีย

389
0
SHARE

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 5 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รอง ผกก. สอบสวน สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีเหตุลูกชิ้นติดคอทำให้มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 17/37 หมู่ 1 ซ.หกเทพ ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ. ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง หน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบมีชาวบ้านมุงดูมากมาย ในบ้านพบศพนายปัญญา แผ่นทอง อายุ 58 ปีนอนเสียชีวิตอยู่

          จากการสอบถามนางเซียมหงส์ แผ่นทอง อายุ 58 ปี ภรรยาของผู้ตายเล่าว่าผู้เสียีวิตเป็นสามีของตนเอง ที่ป่วยด้วยอุบัติเหตุ และมีโรคประจำตัวหลายอย่าง ต้องรักษาด้วยการเจาะหลอดลมช่วยหายใจรักษามานานกว่า 3 ปีแล้ว วันนี้ลูกสาวคนโตเดินทางมาเยี่ยมพ่อที่ป่วย และทำขนมจีนน้ำยาป่าลูกชิ้นซึ่งอาหารโปรดที่พ่อชอบรับประทานเพื่อฉลองวันพ่อ เพื่อให้พ่อได้รับประทาน

          ส่วนตนเองก็นั่งแกะเม็ดมะม่วงหิมะพานต์อยู่ใกล้ๆ ระหว่างที่สามีตนกำลังรับประทานจู่ๆสามี ก็ทำท่าเหมือนจะอาเจียน หน้าเขียว ลูกสาวที่นั่งอยู่ใกล้ๆพร้อมกับตนเองก็รีบใช้มือทุบที่แผ่นหลัง และใช้มือล้วงค้นหาเศษอาหารในลำคอ แต่ไม่จอ จนผู้เป็นสามีเริ่มมีการการเกร็งหายใจไม่ออกนอนฟุบไปกับพื้น พร้อมกับกัดที่นิ้วตนจนเลือดออก จึงเรียกให้คนมาช่วย ไม่นานกู้ภัยและกู้ชีพก็เดินทางมาช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เสียชีวิตต่อหน้าต่อตาตนเองและลูกสาว ซึ่งขนมจีนน้ำยาป่านั้นเป็นของโปรดสามีตนมากเรียกว่าจะต้องทานแทบทุกวันแต่ทุกครั้งตนจะสับลูกชิ้นให้จนละเอียด ส่วนเส้นขนมจีนสามีก็จะใช้กรรไกรตัดให้เพื่อง่ายต่อการรับประทาน เนื่องจากสามีเจาะหลอดลม อาหารที่รับประทานต้องหั่นเป็นชิ้นเล็กๆเพื่อความปลอดภัย

           ส่วนเหตุการณ์วันนี้ ลูกสาวได้ตักน้ำยาป่าให้ ส่วนลูกชิ้นคาดว่าสามีแอบไปตักขึ้นมารับประทานแต่ใช้ช้อนหั่นไม่ละเอียดและเล็กพอ จึงติดคอ จนเกิดเหตุสลด ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนจะให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ และจะได้ให้ญาตินำไปบำเพ็ญพิธีตามประเพณีศาสนาต่อไป


(ขอขอบคุณเรื่องจาก ข่าวเด็ดชลบุรี)