Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สาวร้อง! หวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูกปล่อยยางลมรถจยย.ภายในแมนชั่น พยานยัน ฝีมือ”คนดูแลตึก”

สาวร้อง! หวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูกปล่อยยางลมรถจยย.ภายในแมนชั่น พยานยัน ฝีมือ”คนดูแลตึก”

404
0
SHARE
วันที่ 9 ธันวาคม 2562 สาวรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊คชื่อ Bow Intuorn ได้โพสต์คลิปลงในเพจ “แลบ้านแลเมืองหาดใหญ่” เพื่อเตือนภัย สำหรับคนที่จะไปหาเพื่อนหรือคิดจะมาพักที่ แมนชั่นแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ พร้อมระบุข้อความว่า
 
“เตือนภัยค่ะ!!
สำหรับคนที่ไปหาเพื่อนที่หอพักเเละจอดรถไว้ระวังกันด้วยนะจ้ามีคนมือดีแอบปล่อยยางรถเเบน ทั้ง2ข้างหน้าหลังเลยจ้า
เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น.
พิกัด …..XXX… แมนชั่น หาดใหญ่ค่ะ ถามลุงยามช่วยเขาก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะ เพราะคนทำเป็นผู้ดูเเลตึก ทุกคนที่ไปจอดรถเเถวนั้นระวังด้วยนะค่ะ ทางเข้าก็เปลี่ยวเเล้วเจอเเบบนี้อีกกกจ้าาา”
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางสาวกฤติยาพร ภควดีตรีกุล ผู้เช่าห้องพัก ที่มีปัญหากับผู้ดูแลแมนชั่นแห่งนี้ ได้เล่าว่า หลังมีปัญหากับผู้ดูแล ทำให้ตนเองอยู่อย่างหวาดกลัว เมื่อมารู้ว่า เพื่อนๆ ไม่ว่าใครที่มาหาตนที่แมนชั่น ต้องมาพลอยเจอปัญหาแบบเดียวกันกับตน โดยจะปล่อยลมยางรถ ทั้งหน้าและหลังตลอด หลังจากตนได้พูดคุยกับ รปภ. ของแมนชั่น ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะคนดูแลแมนชั่นเป็นญาติสนิทกับเจ้าของแมนชั่น ตนจึงต้องไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คอหงส์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยของในชีวิตและทรัพย์สิน
 
วันนี้ตนได้มาร้องทุกข์กับสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม และเตือนภัยทั้ง ๆ ที่ตนเองเป็นลูกค้าแมนชั่นดังกล่าวมานาน 1 ปี แล้ว ไม่คิดว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ แม้แต่เจ้าของแมนชั่นก็ไม่สามารถจัดการดูแลผู้เช่าห้องพักได้ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความและร้องทุกข์กับสื่อ และล่าสุดเจ้าตัวได้เตรียมหาที่พักใหม่