Home ข่าวทั่วไปรอบวัน รวบแล้วสาวลักเด็กทารก อุ้มหนีออกจาก รพ.ตะกั่วป่า สารภาพแท้ง – อ้างเป็นลูกตนอวดผัว

รวบแล้วสาวลักเด็กทารก อุ้มหนีออกจาก รพ.ตะกั่วป่า สารภาพแท้ง – อ้างเป็นลูกตนอวดผัว

431
0
SHARE

วันที่ 11 ธ.ค.62 จากกรณีคนร้ายลักพาตัวทารกแรก อายุ 2 วัน ออกจากห้องคลอดโรงพยาบาลตะกั่วป่า วานนี้ (10 ธ.ค.62) ที่บริเวณหน้าตึกคลอด กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ทั้งหมด  

นพ.สุรัตน์ ตันติทวีวรกุล ผอ.รพ.ตะกั่วป่า พร้อมด้วย พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วป่า ร่วมหาข้อมูลหลักฐานจากที่เกิดเหตุและภาพกล้องวงจรปิด เบื้องต้นจนสามารถทราบรถ จยย. และเจ้าของรถเชิญตัวมาสอบปากคำ ซึ่งให้การว่าไม่ได้กระทำผิดเพียงแต่สงสาร แค่หยุดรถให้ซ้อนท้ายพาไปส่งด้านหน้าถนน  จนตำรวจสืบสวนพบกล้องจับได้อีกว่าคนร้ายได้โบกรถยนต์ไปต่อ

พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วป่า จึงระดมชุดสืบสวน ไล่กล้องวงจรปิดทุกเส้นทาง และหลักฐานที่พบในถุงใส่ผ้าของคนร้ายรายนี้ คือตั๋วรถโดยสารรถปรับอากาศประจำทาง สาย ภูเก็ต-ตะกั่วป่า ซึ่งระบุไว้ว่า ‘โคกกลอย- ตะกั่วป่า’ วันที่เดินทางมาลงที่จุดสุดท้ายที่ อ.ตะกั่วป่า ดังนั้นกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ตะกั่วป่า ได้ประสานติดต่อไปยังคนขับรถโดยสาร คันที่เชื่อว่ารับคนร้าย มาจากจุดแรก ในพื้นที่ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง และทราบว่าจนร้ายน่าจะอยู่ในบริเวณดังกล่าว  จึงพากำลังไปตามจับตัวมาให้ได้โดยด่วน 

จนในที่สุดพบบ้านที่ต้องสงสัยหลังหนึ่งคือบ้านเลขที่ 11/13 ซอย บ้านใน หมู่ที่ 3 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา พบ น.ส.ศรีวลักษณ์ เอกธรรมเสถียร อายุ 27 ปี พร้อมทารกหญิง จึงนำตัวสอบสวน ที่ สภ.ตะกั่วป่า 

พ.ต.ท.สราวุธ สูงสง่า พนักงานสอบสวนเวร สภ.ตะกั่วป่า พร้อมด้วย นพ.สุรัตน์ ตันติทวีวรกุล ผอ.รพ.ตะกั่วป่า รอพบผู้ต้องหาอยู่ จากนั้นผู้ต้องหาสารภาพว่า ไม่ใช่คนอิสลาม นับถือศาสนาพุทธ แต่ที่เอาปิดปิดหน้านั้นเพื่อต้องการไม่ได้ใครจำหน้าได้ สาเหตุที่ทำผิดครั้งนี้เนื่องจากต้องการเอาใจสามี เพราะก่อนหน้านี้ตนท้องลูกคนแรก สามีดีใจมาก แต่ต่อมาเกิดมีการแท้งลูกโดยไม่รู้ตัวหลุดออกมาเป็นเลือด แต่ตนไม่กล้าบอกให้ใครทราบปิดเรื่องมาตลอด แม้กระทั่งสามีตนเก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว คิดวางแผนไว้ก่อน เมื่อใกล้ครบเดือนที่คลอดจึงโกหกสามีว่าไปโรงพยาบาลเพื่อคลอดบุตรและได้นั่งรถปรับอากาศคันดังกล่าว ตามที่ตำรวจพบหลักฐานตั๋วโดยสารจนกระทั่งนำมาสู่การจับกุมตัวได้

ทางด้าน นพ.สุรัตน์ ตันติทวีวรกุล ผอ.รพ.ตะกั่วป่า กล่าวว่า ทาง รพ.ตะกั่วป่าได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ดูแลคนไข้เป็นอย่างดี และวางได้มาตรการป้องกันเหตุ  ซึ่งครั้งนี้เราได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะกั่วป่า ที่สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็ว จนสมารถจับตัวคนร้ายได้ไม่ทันข้ามคืน และนำเด็กคืนกลับสู่อ้อมอกมารดาได้ ขณะนี้เด็กสุขภาพสมบูรณ์ นำมามอบให้มารดาดูแล อยู่ในตึกคลอด รพ.ตะกั่วป่า แล้ว

ที่มา แนวหน้า