Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่นประเด็นเดือด 13ธ.ค.2562

หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวเด่นประเด็นเดือด 13ธ.ค.2562

425
0
SHARE

 

ต้อนรับวันใหม่กับหน้าหนึ่งนสพ.ฉบับวันศุกร์ที่ 13 ธ.ค. 62 #หนูนาหน้าหนึ่ง
พบกับหนูนา หน้า 1 วิเคราะห์ เจาะ กระแทกข่าว ประเด็นร้อน

https://bit.ly/2YODkqv

https://bit.ly/2PfoLcu

ข่าวเด่นประเด็นเดือด 13ธ.ค.# หนูนาหน้าหนึ่ง

พบกับหนูนา หน้า 1 วิเคราะห์ เจาะ กระแทกข่าว ประเด็นร้อน ได้ที่ YouTube: noonapage1

Facebook page : noonapage1

 

*วันนี้เจ้าหน้าที่คุมตัวนาย เปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กับพวกรวม 4 คน ที่ถูกศาลอุทธรณ์ พิพากษาเพิ่มโทษจำคุก คดีล่าสัตว์ป่าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก จากเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ มาฟังคำสั่งของศาลฎีกา ว่าจะให้ประกันหรือไม่

 

เช้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะไปเป็นประธานมอบค่าเวนคืนที่ดิน และตรวจเยี่ยมโครงการก่อสร้างทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางใหญ่ – กาญจนบุรี ตอน 14 ตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม จากนั้น ‪เวลา 13:30น.  เป็นประธานในการมอบนโยบาย จุดเน้นย้ำในการเปิดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตามนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาล ปี 2563 ณ ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล

 

*ติดตามการประชุมกรรมาธิการงบประมาณ พิจารณาทบทวนกรอบวงเงินงบประมาณของกระทรวง และส่วนราชการต่างๆ จับตาวันนี้จะมีการพิจารณางบประมาณของสำนักงานศาลยุติธรรม โดยมีนายสราวุธ เบญจกุล เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรมเข้าชี้แจงต่อกมธ.เกี่ยวกับโครงการพัฒนาระบบการจัดทำสารบบและสำนวนความอิเล็กทรอนิกส์และโครงการพัฒนาระบบสารสนเทศคดีศาลชั้นต้นระยะที่ 3

 

*เริ่มแล้ว ปิดถนนเยาวราช ถนนคนเดิน ทุกวัน‪ศุกร์-อาทิตย์ 19.00-24.00 น. วันศุกร์และเสาร์จะให้ร้านค้า ร้านอาหารลงมาบนผิวจราจรทั้ง 2 ฝั่งแล้วมีแผงเหล็กกั้นครับ ส่วนวันอาทิตย์จะปิดถนนเต็มพื้นที่ ประเมินก่อน 3 เดือน ต่อด้วย ถนนสีลม เริ่ม‪วันอาทิตย์นี้ และถนนข้าวสาร เริ่ม ‪จันทร์ที่ 16 ธ.ค.

 

‪*09.00น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯและรมว.พาณิชย์ ประธานแถลงข่าวการจัดงาน “พาณิชย์ ลดปัง ข้ามปี NEW Year Grand Sale” ที่สำนักปลัดกระทรวงพาณิชย์

 

‪*10.30น. ผบช.สตม.แถลงข่าวผลการจับกุม หลายคดีที่น่าสนใจ อาทิ รวบผู้ต้องหาใช้ศาสนาหากิน เช่าวัดตุ๋นนักท่องเที่ยว หลอกขายพระเครื่องและการตรวจสอบ กวาดล้าง ต่างชาติมีพฤติการณ์เป็นภัยสังคม

 

‪*13.00-16.00น. ที่สำนักงาน สสส. มีงานแถลงข่าว ปีใหม่ เป็นคนใหม่ ปรับใจให้กายดี เชิญชวนคนไทยร่วมกันรณรงค์แคมเปญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563

matemnews.com

13 ธันวาคม 2562