Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เฮ้ย! ลูกนะไม่ใช่ทิชชู่ ผัวต่างชาติทะเลาะเมียไทย โมโห ทิ้งลูกแบเบาะหน้าธนาคาร

เฮ้ย! ลูกนะไม่ใช่ทิชชู่ ผัวต่างชาติทะเลาะเมียไทย โมโห ทิ้งลูกแบเบาะหน้าธนาคาร

974
0
SHARE

วันที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา 16.00 น. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ ราโอน สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง รับแจ้งจากพลเมืองดีพบทารกถูกทิ้ง บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาราไวย์ ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ฉลอง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเป็นทารกแรกเกิดเพศชาย สุขภาพแข็งแรง ผิวขาวคล้ายลูกครึ่งไทย มีชาวบ้านกำลังช่วยกันป้อนนมและอุ้มเดินไปมา ก่อนจะนำเด็กทารกมาที่ สภ.ฉลอง

จากการสอบถาม ชาวบ้านทราบว่า ก่อนหน้าที่เด็กจะถูกทิ้ง ได้มีชายต่างชาติและหญิงไทย ซึ่งคาดว่าเป็นสามีภรรยา ได้มีปากเสียงกันที่หน้าธนาคารกันเสียงดัง ทำให้ฝ่ายชายจะเดินหนีหลายครั้ง ฝ่ายหญิงจึงได้ด่าทอต่างๆนาๆ จนกระทั่งฝ่ายชายเดินหนีหายไป ทำให้ฝ่ายหญิงกลับวางลูกทันทีที่หน้าธนาคาร ก่อนจะเดินหายไปทั้งคู่ พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์จึงได้เข้าช่วยเหลือก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เด็กทารกไปยังโรงพยาบาลฉลอง เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายในเบื้องต้น ก่อนประสานเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มารับตัวไปดูแล

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ที่นำเด็กมาทิ้งไว้ ซึ่งตามข้อมูลจากผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเป็นชายต่างชาติ(ไม่ทราบสัญชาติ)และหญิงไทยรายดังกล่าวแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ คาดว่าจะทราบตัวและติดตามตัวได้เร็วๆนี้.