Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ตม.หนองคาย ตรวจเข้ม หวั่น “สมคิด พุ่มพวง” หนีข้ามชายแดน – ค่าหัวพุ่งครึ่งแสน!

ตม.หนองคาย ตรวจเข้ม หวั่น “สมคิด พุ่มพวง” หนีข้ามชายแดน – ค่าหัวพุ่งครึ่งแสน!

642
0
SHARE

วันที่ 17 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองหนองคาย และเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรหนองคาย ตรวจเข้มทั้งรถและบุคคล ป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศของนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรโหด พร้อมให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวตามจุดจอดเรือประเพณี

ขณะที่ในเพจของตำรวจกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานีได้มีการโพสต์ว่า มีพลเมืองดีแจ้งมาที่เพจตำรวจกุมภวาปีว่า นายสมคิด ปลอมเป็นพระเจอตัวอยู่แถวๆ บ้านพันดอน กุมภวาปี หากพบเบาะแส รีบแจ้งที่เบอร์ 042-334464 สถานีตำรวจ สภ.กุมภวาปี

ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อว่า “เวย์ ครับ” แจ้งว่า “นั่งอยู่ข้างๆ กันเลยที่หนองประจักษ์เมื่อวาน คนนี้เลย” และมีการคอมเมนต์ของหลายคนบอกว่า นางไปนั่งดูเด็กผู้หญิง ซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ กินเบียร์กระป๋องไปด้วย เด็กใส่แต่ขาสั้นๆ บางคนก็บอกว่า ใช่ๆ มีซ้อม น่ากลัวอ่ะ เมื่อไรจะจับได้ จับได้ก็ประหารเถอะ

ทั้งนี้ตร.คาดว่า นายสมคิด น่าจะอยู่ในพื้นที่ จ.อุดรธานี หรืออาจจะกลับบ้านไปที่ จ.หนองคาย ประชาชนพบเห็นคนร้ายในภาพรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตร.ในพื้นที่โดยเร็ว เพราะบุคคลดังกล่าวถือว่าอันตรายอย่างมาก

ในวันเดียวกัน เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยหลังการประชุมขณะทำงาน ว่า จากการตรวจสอบไม่พบนายสมคิด ไม่ได้มีการติดต่อญาติหลังก่อเหตุแต่อย่างใด ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเจอตัวบวชเป็นพระที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ไม่เป็นความจริง รวมถึงสถานที่อื่น ๆ ด้วย ซึ่งเชื่อว่าขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ใน จ.ขอนแก่น และยังไม่มั่นใจว่าระหว่างหลบหนีจะไปก่อเหตุซ้ำอีกหรือไม่

ด้าน ตำรวจ กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.4 ตั้งรางวัลนำจับ “คิด เดอะริปเปอร์” 50,000 บาท แก่ผู้ที่เเจ้งเบาะเเสไปจนสามารถจับกุมได้

ข้อมูล  ข่าวสด / อีจัน