Home ข่าวทั่วไปรอบวัน วิ่งไล่ลุง  คนทะลักล้น

วิ่งไล่ลุง  คนทะลักล้น

460
0
SHARE

 

 

เฟชบุ้ค ธนวัฒน์ วงค์ไชย – Tanawat Wongchai

https://bit.ly/36aJ3tz

เต็มแล้วจ้า!

.

ขอบคุณผู้ลงทะเบียนทุกรูปแบบ เกือบ 10,000 ท่าน ในทั้งสองรอบ ขณะนี้เราขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า การลงทะเบียนงาน “วิ่งไล่ลุง” ของเรา ต้องขอยุติลงแต่เพียงเท่านี้ และจะไม่มีการเปิดลงทะเบียนเพิ่มอีกแล้ว

.

ทั้งนี้ ท่านใดที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้ว ในรูปแบบที่ประสงค์จะรับเสื้อ และเหรียญ สามารถส่งหลักฐานการโอนเงิน ที่ลิงก์ shorturl.at/hipAT และจะหมดเขตภายวันที่ 31 ธ.ค. เวลา 23.59 น. เท่านั้น

.

โดยท่านที่ลงทะเบียน ไว้แล้ว ทั้งแบบฟรี และ แบบชำระค่าเสื้อและเหรียญที่ระลึก สามารถมารับ Bib และเสื้อได้ ภายในวันอาทิตย์ ที่ 5 วันศุกร์ที่ 10 และ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ณ.อนุสรณ์สถาน 14 ตุลาฯ ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ 3 วันนี้ เท่านั้น!

.

ท่านใดที่พลาดการลงทะเบียน ไม่ต้องเสียใจ คุณสามารถมาเป็นกำลังใจให้นักวิ่งของเราได้ ในโซนที่กำหนดค่ะ (พื้นที่มีจำกัด)

.

ขอขอบคุณประชาชนทุกท่าน ที่มีความมานะ อุตสาหะ​ อย่างใจจดใจจ่อ ในการลงทะเบียน “วิ่งไล่ลุง” ของเรา จนเต็มทุกครั้งที่เราเปิดให้ลงเบียน

 

พบกัน วันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 05.30 น. เป็นต้นไป ที่สวนวชิรเบญจทัศน์ (สวนรถไฟ)​ กรุงเทพมหานคร

.

ขอบคุณทุกท่านครับ ❤️

.

#วิ่งไล่ลุง

……………………………………………………

https://bit.ly/2FaCGuh
ธนวัฒน์ วงค์ไชย – Tanawat Wongchai

ได้รับหมายเรียกให้ไปรายงานตัวที่ สน.ปทุมวัน ในวันที่ 10 ม.ค. นี้ โดยบอลถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้จัดการชุมนุม #ไม่ถอยไม่ทน ที่ Skywalk สี่แยกปทุมวัน ร่วมกับคุณธนาธร

นี่เป็นคดีที่ 4 ที่บอลได้รับจากการต่อสู้กับเผด็จการในปี พ.ศ.2562 บอลอยากให้ทุกคนจับตาการทำงานของตำรวจ ที่เรียกบอลไปรายงานตัวก่อนงาน #วิ่งไล่ลุง เพียง 2 วันเท่านั้นด้วยนะครับ

 

matemnews.com 

30  ธันวาคม 2562