Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวหน้าหนึ่ง วันจันทร์ที่ 13 ม.ค.63

หนูนาหน้าหนึ่ง  ข่าวหน้าหนึ่ง วันจันทร์ที่ 13 ม.ค.63

457
0
SHARE

 

ต้อนรับวันใหม่กับหน้าหนึ่งนสพ.ฉบับวันจันทร์ที่ 13 ม.ค. 63 #หนูนาหน้าหนึ่ง

 

https://bit.ly/35N0waz

 

🔔หนูนาหน้าหนึ่ง EP.18 อาฟเตอร์ช็อค…ศึกซักฟอก รบ.บิ๊กตู่ ปรับครม.แผนเดิม

 

https://bit.ly/2FHWGF3

ข่าวหน้าหนึ่ง วันจันทร์ที่ 13 ม.ค.63

1.วิ่งไล่ลุงคึกคัก-แกนนำปักหมุด นัด 2 ก.พ.เชียงใหม่ ฝ่ายเชียร์รวมพลที่สวนลุมฯ พท.ยกเป็นนวัตกรรมขับไล่ ‘สนธิรัตน์’ วอนอย่าลงถนน

  • มาตามนัด “วิ่งไล่ลุง”-“เดินเชียร์ลุง” สวนลุมฯคึกคักกลุ่มสนับสนุนนายกฯมาพรึ่บนำทีมโดย กปปส. “นพ.เหรียญทอง-ผู้กองปูเค็ม-อุ๊ หฤทัย” ยืนยันบ้านเมืองต้องเดินหน้าต่อไปพร้อมกับลุงตู่ “อุ๊” ลั่นไม่ยอมให้นักการเมืองชั่วมาไล่

 

  • ส่วน “วิ่งไล่ลุง” บรรยากาศคึกทั่วประเทศ สวนรถไฟมากันเพียบ “ธนาธร-ช่อ-โรม-กิตติรัตน์-ทวี-สมชัย” วิ่งชู 3 นิ้วตะโกนขับไล่ “บิ๊กตู่” สรุปยอดกว่าหมื่นคน “ธนวัฒน์” ครวญกว่าจะจัดงานได้สุดลำบาก โดนข่มขู่คุกคามสารพัด ชี้เป็นประวัติศาสตร์ก้าวแรก หมุดหมายต่อไป 2 ก.พ.ที่เชียงใหม่ ปีนี้ต้องไล่ลุงตู่ออกไปให้ได้ ขณะที่ต่างจังหวัดก็ออกวิ่งกันเพียบที่บุรีรัมย์ 2 กลุ่มเผชิญหน้าหวิดปะทะ โคราชเจอบล็อกต้องย้ายสถานที่ถึง 3 รอบ อุบลราชธานีพร้อมใจใส่เสื้อแดงสกรีนรูป “ทักษิณ”

 

  • ขณะที่ “สนธิรัตน์” วอนอย่าเลยเถิดลากการเมืองลงถนน พท.ยก “วิ่งไล่ลุง” นวัตกรรมขับไล่รัฐบาล เล็งคาดโทษ “งูเห่า” ไม่ส่งลงสมัคร ส.ส. จ่อซักฟอก รมต.ด้านเศรษฐกิจเพิ่มอีก 2-3 คน

 

  1. พบชายต้องสงสัย คล้ายดูลาดเลา ปล้นทอง – 3 ศพ เร่งตามมาสอบ

 

“สุชาติ ธีระสวัสดิ์” ปักหลักไล่ล่าโจรเหี้ยมปล้นร้านทอง ชิงออกตัวคนร้ายไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ วอนคนที่มีภาพคนร้ายหรือรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ให้ส่ง ผบก.ภ.จ.ลพบุรี เพียงผู้เดียวขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้างที่เกิดเหตุพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายหนุ่มไว้ผมรองทรง เดินดูลาดเลาร้านทอง

  • ขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานเกี่ยวข้องปิดสกัดเข้มชายแดนไทย-เขมรกันคนร้ายหนีออกนอกประเทศ รองโฆษก ตร.เตือนพวกแต่งกายเลียนแบบคนร้ายเป็นการกระทำไม่เหมาะสม อาจทำให้เจ้าหน้าที่เข้าใจผิด

 

  1. ตชด.ยิงครูสาวดับ-ฆ่าตัวตาม ฝ่ายหญิงบอกเลิก ปมมรณะ

 

  • ส.ต.ท.หนุ่มชุดคุ้มครองครู จ.ยะลา ลั่นไกปืน 9 มม. เจาะกะโหลกแฟน สาวเป็นครูโรงเรียนเอกชนชื่อดังของ จ.นครปฐม ตายคาห้องเช่า แล้วระเบิดขมับฆ่าตัวตายตามเป็นศพที่สอง ปิดปัญหารักขม เผย ส.ต.ท.ปืนดุเดินทางมาหาแฟนสาวเพื่อง้อขอคืนดี หลังฝ่ายหญิงบอกเลิกทางโทรศัพท์เพราะทนพฤติกรรมขี้หึงไม่ไหว
  • ก่อนเกิดเหตุครูสาวไปทำกิจกรรมลูกเสือที่โรงเรียนแล้วให้เพื่อนขี่รถ จยย.มาส่งที่ห้องเช่า โดยให้รอกลับโรงเรียนพร้อมกัน คาดทั้งคู่ทะเลาะกัน เรื่องหึงหวงอีก จน ส.ต.ท.หนุ่มระงับอารมณ์ไม่อยู่ก่อเหตุสยอง

 

  1. ฆ่าสาวจีนยัดเป๋า ฝีมือ “ผัวไต้หวัน” อ้างพลั้งมือทำร้ายดับ ปมครอบครัว-สัญชาติ

 

  • จับแล้วฆาตกรโหดฆ่าสาวจีนยัดกระเป๋าเดินทางทิ้งทะเลบางแสน ที่แท้เป็นฝีมือผัวชาวไต้หวัน ชุดสืบสวนตามแกะรอยจากเทปกาว เชือก และถุงดำที่คนร้ายซื้อมาจากในห้าง ก่อนบุกตะครุบคาห้องเช่า สารภาพมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องธุรกิจในครอบครัว แถมตกลงเรื่องลูกไม่ได้ว่าจะให้ถือสัญชาติจีนหรือไต้หวัน ล่าสุดมีปากเสียงถึงขั้นตบตีกัน เลยยัวะบีบคอเมียตายคามือ ก่อนมัดมือมัดเท้านำศพยัดกระเป๋าใส่ท้ายรถเก๋งไปโยนทะเลอำพราง

 

5.หนุมานรวบ อดีตกำนันรับฆ่าคน

 

  • เปิดตัวสวย หน่วยปฏิบัติการพิเศษ “หนุมานกองปราบฯ” สนธิกำลังตำรวจ บช.ภ.9 และนเรศวร 261 กว่า 170 นาย เข้าปูพรมปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ 3 จังหวัด 9 เป้าหมาย รวบตัว 6 ผู้ต้องหา คดีใช้ปืนอาก้ารัวยิง เจ้าของอู่ซ่อมรถใน จ.ตรัง เสียชีวิตคารถกระบะ เมื่อปลายปีที่แล้ว สาเหตุผู้จ้างวานระแวงคนตายเป็นชู้กับเมียตัวเอง จ้างอดีตกำนันใน อ.รัษฎา จ.ตรัง จัดทีมสังหารในราคา 5 แสนบาท อยู่ระหว่างขยายผล ตามจับผู้ต้องหาที่เหลืออีก 1 คน

 

📍📍📍📍#หนูนาหน้าหนึ่ง อย่าลืม!!!!!

กดLIKE กด Share เป็นกำลังใจให้ทีมงานและอย่าลืม!!! กดติดดาว⭐️/see first เพจหนูนาหน้าหนึ่งไว้ จะได้ไม่พลาดข่าวสารสำคัญ

📌📌📌ติดตามและมา “กระแทกข่าว”ไปพร้อม ๆกันได้ที่👇👇👇👇👇

Youtube channel : noonapage1

Facebook page : noonapage1

 

 

matemnews.com 

13  มกราคม 2562