Home ข่าวประชาสัมพันธ์ “ลุกซ์” น้องชายใบเตย อึ้ง!! คำทำนาย “หมอดูน้องเบลล์” ทักสิ้นปีจะมีข่าวดี จะมีสมาชิกใหม่เพิ่ม

“ลุกซ์” น้องชายใบเตย อึ้ง!! คำทำนาย “หมอดูน้องเบลล์” ทักสิ้นปีจะมีข่าวดี จะมีสมาชิกใหม่เพิ่ม

1336
0
SHARE

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีตั้งแต่ต้นปี กันเลยล่ะค่ะ สำหรับ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา กับภรรยา ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ออกมาคอมเฟิร์มว่า ตอนนี้ภรรยาสาว ท้องได้ 9 สัปดาห์แล้วจร้า

แต่งานนี้ น้องชายคนสวย ของ นักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ลุกซ์ – ชาญวิทย์ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟชบุค ส่วนตัว ถึงคำทำนาย ของ “หมอดูน้องเบลล์” หมอดูที่ เซเลปดารา มีการพูดถึง และ รีวิว มากที่สุด


“อ่ะ อันนี้รีวิวให้ด้วยใจนะ คือ บอกก่อนว่า #แล้วแต่ความเชื่อของบุคคล น้องเบลล์หมอดูไพ่ที่อยู่เมกา ที่ลุกซ์เคยดูดวงเมื่อช่วงกลางๆปีที่แล้ว ชีเคยทักมา (แต่เราลืมไปแล้ว) ชีทักประมาณว่า สิ้นปีจะมีข่าวดี จะมีสมาชิกในบ้านเพิ่ม เอาจริง ตอนนั้นก็ว้าวเล็กๆ แต่ไม่ได้ว้าวมากกก เพราะ ไม่คิดว่าใบเตยจะมีน้องไว เพราะยังมีงานหลายๆโปรเจคท์ที่รับไว้ และตามที่คุยกันในครอบครัวคือซักปลายๆปี 2020 ค่อยเริ่มปล่อย … แต่น้องมาไวสมใจพ่อมันมากกกก 5555 เราก็ลืมไปว่า เคยมีหมอดูทัก ไม่ได้บอกแม้กระทั่งพี่เตย จนน้องเบลล์นางทักมานี่แหละ !!! เอาดีๆ น้องเบลล์ชีแม่นหลายเรื่องนะ เห็นชีดูให้คนดังๆเยอะ ไม่แปลกใจแหละ มีอีกเรื่องที่น้องทักล่าสุด ถ้าใช่จริงๆ จะบอกให้ทุกคนได้ว้าวไปด้วยกันแน่นอน 555 แจ้งพิกัดไปในแท็กนะ น้องเปิดไพ่ตามเลขวันเดือนปีเกิด น้องอยู่เมกา สะดวกดูทางแชทเฟส หรือแชทไลน์ ประมาณนี้ค่ะ #หมอดูชื่อน้องเบลล์ค่ะ

น้องลุกซ์ ออกมาโพสต์ Facebook ส่วนตัว การันตี ในความแม่น ของ “หมอดูน้องเบลล์” หรือ “น้องเบลล์ไพ่ยิบซี” ถ้าใคร อยากดูดวง สามารถ เข้าไปดูรายละเอียด ได้ที่ Facebook Sasipon Panavaravatn หรือ Line@ belleliighting