Home ข่าวทั่วไปรอบวัน นักเรียนเครียด โดดตึกโรงเรียนสูง 4 ชั้น อาการสาหัส!!

นักเรียนเครียด โดดตึกโรงเรียนสูง 4 ชั้น อาการสาหัส!!

984
0
SHARE
วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.14 น. ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุเด็กนักเรียนตกตึก ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในที่เกิดเหตุ เป็นถนนรอบอาคารเรียนสูง 4 ชั้น พบเพียงกองเลือดเล็กน้อย ส่วนผู้บาดเจ็บ ครูและเจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลทักษิณ ซึ่งอยู่ติดกัน
ผู้บาดเจ็บคือเด็กหญิงชั้น ม.3 วัย 14 ปี ขาหักทั้ง 2 ข้าง กระดูกอุ้งเชิงกรานแตกบอบช้ำภายใน รู้สึกตัว แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือเข้าห้องผ่าตัดเป็นการด่วน คาดว่าจะมีเลือดออกภายในช่องท้อง ต้องผ่าตัดเอาเลือดออก อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเปลี่ยนคาบเรียน ซึ่งด.ญ.ผู้บาดเจ็บและเพื่อนๆอยู่ภายในห้องเรียน ชั้น 4 และจู่ๆ ผู้บาดเจ็บได้ลากเก้าอี้ไปเพื่อปีนข้ามหน้าต่างๆลงไปยังระเบียงที่มีรั้วกั้นอีก 1 ชั้น และกระโดดลงไปทันที ท่ามกลางความตกใจและเสียงหวีดร้องของเพื่อนในห้องเรียน 
พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า จากการสอบถามครูประจำชั้นและบุคคลที่เกี่ยวข้อง ทราบว่า ผู้บาดเจ็บ มีปัญหาเครียดเกี่ยวกับผลการเรียนซึ่งเพิ่งผ่านสอบกลางภาคเรียนไป อาจจะเป็นไปได้ว่าผลการเรียนตกต่ำลง และจากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับครูประจำรายวิชาหนึ่ง และที่ได้ก่อเหตุเนื่องจากเครียด และยิ่งมีปากเสียงกับครูจึงตัดสินใจกระโดดลงมา ทั้งนี้ต้องรออาการผู้บาดเจ็บให้ดีขึ้นจึงจะสามารถสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
ที่มา เรื่องเด่นเย็นนี้