Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “อีจัน”ปิดตัวเอง 5 วัน

“อีจัน”ปิดตัวเอง 5 วัน

484
0
SHARE

“อีจัน”ปิดตัวเอง 5 วัน

 

อีจันกราบขอโทษ อีจันสำนึกผิด

จากการรายงานข่าวเหตุ โศกนาฎกรรมโคราช ในคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 นั้น ข้าพเจ้า สมปรารถนา นาวงษ์ ในฐานะเจ้าของเพจอีจัน ได้ทบทวนและสอบสวนการทำงานของทีมข่าว เสร็จสิ้นแล้วปรากฎว่า “มีความผิดพลาดในการรายงานข่าวจริง”

 

ตามที่ลูกเพจจำนวนมาก ได้ให้คำตักเตือนและส่งคำตำหนิมากมายมายังเพจอีจัน แต่ด้วยเหตุที่ข้ฯ ไม่ตรวจสอบ ข้อมูลให้ถ่องแท้เชื่อมั่นในบุคคลมากเกินไป เป็นผลทำให้เกิด ตัดสินใจผิดพลาดอย่างมหันต์ ความผิดทั้งหมดที่เกิดขึ้นนี้ ข้าพเจ้าขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

 

ด้วยความพลาดพลั้งกระทำความผิดนี้ ข้าพเจ้าขอกราบขอโทษสังคม ขอกราบขออภัยต่อลูกเพจอีจันทุกท่าน กราบขออภัยลูกเพจที่ไว้วางใจ เชื่อมั่นในการนำเสนอข่วของอีจันมาโดยตลอด แต่อีจันกลับทำให้ต้องผิดหวัง เสียความรู้สึกและไม่สบายใจ

 

เพื่อการแสดงออกซึ่งสำนึกผิดจากหัวใจและแสดงความรับผิดชอบต่อความผิดที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ข้าพเจ้าขอลงโทษตัวเองเพื่อความหลาบจำ และเพื่อให้เกิดความระมัดระวังรอบคอบอย่างยิ่งในอนาคตต่อไป

 

อีจันขอประกาศ ” ปิดเพจอีจัน 5 วัน ” มีผลนับตั้งแต่วันนี้ คือ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563- 19 กุมภาพันธ์ 2563

 

ส่วนความผิดพลาดของทีมข่าวนั้น ยืนยันจะมีการลงโทษเป็นการภายใน เพื่อให้ทีมงานต้องได้ทบทวนตัวเอง และเกิดสำนึกที่แท้จริงในการรับผิดชอบต่อข่าวรับผิดชอบต่อประชาชนในทุกขณะของการรายงานข่าวในเพจอีจัน

 

สุดท้ายนี้…ข้าพเจ้าขอกราบขออภัยต่อลูกเพจบางท่านที่ข้าพเจ้าได้แจ้งความดำเนินคดีไปด้วยความหุนหันพลันแล่นขาดการไตร่ตรอง และยับยั้งชั่งใจ ข้าฯจะเร่งแก้ไขดำเนินการถอนแจ้งความให้เร็วที่สุดสิ่งใดๆ ที่ข้าฯได้ละเมิด หรือกระทำการใดๆ ด้วยวาจาก็ดี ด้วยการกระทำก็ดี เป็นเหตุให้ท่านทุกข์ใจ ไม่สบายใจ

 

 

matemnews.com 

14 กุมภาพันธ์ 2563