Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ศูนย์ ‘เชฟโรเลต’ แทบแตก ผู้คนแห่จองรถพรึ่บ!! หลัง GM ปิดโรงงาน

ศูนย์ ‘เชฟโรเลต’ แทบแตก ผู้คนแห่จองรถพรึ่บ!! หลัง GM ปิดโรงงาน

1044
0
SHARE

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 จากกรณีที่ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส หรือ จีเอ็ม ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้อ เชฟโรเลต ออกหนังสือประกาศเตรียมยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ในตลาดประเทศไทย ภายในสิ้นปี 2563 ทำให้ทางศูนย์โชว์รูมรถจัดโปรโมชั่นลดราคารถยนต์เกือบทุกรุ่น กว่า 40-50% 

ล่าสุด ที่ศูนย์โชว์รูมรถ ‘เชฟโรเลต’ ริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มีลูกค้าแห่ชมและจองแน่น ส่งผลให้ราคาขายลดสูงสุดถึง 50% ในรุ่นแคปติวา ซึ่งรวมไปถึงตัวท็อปจากเดิมราคาประมาณ 1.19 ล้านบาท ก็ลดลงมาเหลือ 709,000 บาท พร้อมของแถมจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามพนักงานขายเปิดเผยว่า รุ่น Captiva LS 5 S ที่ลดจาก 999,000 บาท เหลือ 499,000 บาท ในขณะนี้ได้ถูกจองหมดแล้ว และหากซื้อสดวันนี้สามารถรับรถได้เลย

จากการสอบถาม ประชาชนที่มาดูรถ เปิดเผยว่า คุ้มเกินราคาไม่หวั่นไหวต่ออะไรทั้งสิ้น และมั่นใจว่าจะได้ใช้รถที่ดี และยังเผยอีกว่า ถ้าหากซื้อวันนี้ ในราคา 5 แสนบาท อีกสามปีข้างหน้า ขายต่อในราคา 1-2 แสนบาท ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเกินคุ้มแล้ว

นอกจากนี้บรรยากาศที่ ศูนย์เชฟโรเลต สาขาพัทยา ชาวไทยและชาวต่างชาติหอบเงินสดมาจองซื้อรถยนต์เชฟโรเลตรุ่นแคปติวา กันอย่างคึกคัก และปิดรับจองแล้ว ส่วนรุ่นอื่นๆ เปิดรับจองต่อเนื่อง หลังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคารถยนต์เกือบทุกรุ่น ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวมีการลดราคาขายสูงสุดถึง 500,000 บาท

 

ที่มา สำนักข่าวไทย,  โปรโมชั่นรถเชฟโรเลต By Tip