Home ข่าวทั่วไปรอบวัน จนท. งมแม่น้ำเร่งหาหลักฐานคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา พบโครงกระดูก!

จนท. งมแม่น้ำเร่งหาหลักฐานคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา พบโครงกระดูก!

397
0
SHARE

คืบหน้าคดีฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ล่าสุด วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 เข้าสู่วันที่ 3 เจ้าหน้าที่และนักประดาน้ำลงพื้นที่งมหาถุงบรรจุโครงกระดูกของพี่ชายผู้พิพากษาบริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา สะพานตะเคียนเลื่อน เลี่ยงเมืองนครสวรรค์ อย่างต่อเนื่อง โดยค้นหาเพิ่มห่างจากจุดเดิม 300 เมตร

บริเวณแม่น้ำปิง หน้าวัดไทรใต้ เขตเทศบาลนครนครสวรรค์ ทีมกู้ภัยลงงมค้นหาทรัพย์สินมีค่าของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพี่ชายผู้พิพากษา ถูกอุ้มฆ่าอำพรางคดี และโทรศัพท์มือถือที่เหลืออีก 3 เครื่องต่อ หลังวานนี้พบแล้ว 1 เครื่องพร้อมซิมโทรศัพท์

ที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบพื้นที่ร้างในคนร้ายทีมอุ้มฆ่าอ้างว่านำร่างพี่ชายผู้พิพากษา เผานั่งยาง พบเศษซากกระดูกจำนวนหนึ่งถูกไฟเผา รวมถึงแหวน และมีเศษซากที่จุดไฟเผายังไม่หมด เจ้าหน้าที่เก็บไปตรวจสอบพิสูจน์ว่าเป็นของนายวีรชัยหรือไม่

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 25 ก.พ.63 จนท. พบกระดูกชิ้นเล็ก 6 ชิ้นเจอในลอกดักปลาริมตลิ่งเจ้าพระยา ส่วนชิ้นใหญ่ 2 ชิ้น มีทั้งที่ถูกเผาไหม้และยังไม่ไหม้ อยู่ระหว่างต่อม่อ 2 และ 3 ใต้สะพานตะเคียนเลื่อน เลี่ยงเมืองนครสวรรค์ เบื้องต้นยังไม่ยืนยันว่าใช่กระดูกมนุษย์หรือไม่ ส่งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์

เจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุว่ากระดูกที่พบคล้ายซี่โครงใหญ่กว่าปกติ กระดูกขาว ๆ ประมาณคืบ อยู่บนพื้นใต้ต่อม่อ ไม่มีถุงพลาสติกหุ้มแต่อย่างใด ส่งพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการงมค้นหาตรงจุดเดิมซ้ำอีกครั้ง เพื่องมหาว่าจะพบกระดูกเพิ่มเติมหรือไม่