Home บันเทิง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค4!! ได้ “พิม พิมประภา” ประกบคู่ “โดนัท ภัทรพลฒ์”

สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค4!! ได้ “พิม พิมประภา” ประกบคู่ “โดนัท ภัทรพลฒ์”

4390
0
SHARE

เป็นละครอีกเรื่องที่หลายๆคนตั้งตารอ สำหรับ “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว” ที่เดินทางมาถึงภาค 4 แต่ในภาคนี้นั้น จะไม่ใช่ละครของแม่มดอีกแล้ว หากเป็นละครที่จะเน้นไปที่พ่อมดน้อย ซึ่งเป็นบทของพระเอกในเรื่อง และละครก็จะมีชื่อเรียกเต็มๆว่า “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

ในเรื่องนี้นั้น ทางช่อง 7 ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งนางเอกในเรื่องคือสาว “พิม พิมประภา” ที่ได้ประกบคู่กันครั้งแรกกับพระเอกรุ่นน้องที่มีอายุห่างกันเกือบ 5 ปี อย่าง “โดนัท ภัทรพลฒ์” ที่รู้จักกันดีจากคลิปรับน้องสุดหล่อ

โดยในเรื่องยังคงนักแสดงจากภาค 1 ไว้เกือบทั้งหมด โดยเฉพาะบทของแม่มดทาฮีร่าที่ยังคงเป็นแม่ “ดวงดาว จารุจินดา” แต่ในครั้งนี้ แฟนละครเรื่องนี้อาจต้องเสียดายเล็กน้อยเมื่อไม่มีรายชื่อของ “หมวย สุภาภรณ์” ที่เดิมนั้น จะมาในบทแม่มดชั่วร้ายบาร์บาร่า และจะได้เห็น “เปิ้ล จารุณี” มาแทน ซึ่งแน่นอนว่า เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากความสามารถอีกเช่นเคย

แถมในเรื่องนี้นั้น เราจะได้เห็นลูกสาวคนโตของนางเอกเบอร์หนึ่งของ “กบ สุวนันท์” อย่าง “น้องณดา” เล่นเป็นแม่มดน้อยด้วยนะ

สำหรับ “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ถือเป็นเรื่องที่สองที่หนุ่มโดนัทได้แสดงเป็นพระเอก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เล่นเป็นพระเอกในละครเรื่อง “คุณชายไก่โต้ง” และเรื่องนี้ก็เป็นละครหลังข่าวด้วย ทำให้หลายคนมองว่า เจ้าตัวนี่แหละที่จะเป็นอีกหนึ่งพระเอกแถวหน้าของช่อง 7 สี

 

รายชื่อนักแสดงทั้งหมดในเรื่อง “พ่อมดเจ้าเสน่ห์”

โดนัท ภัทรพลฒ์, พิม พิมประภา, บลิว วรพล, โก้ วศิน, แพรว เฌอมาวีร์, สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์,ดวงดาว จารุจินดา, เปิ้ล จารุณี, หมู ภูษณะ, ไวท์ สยามรัฐ, สวิช เพชรวิเศษศิริ, ตฤณ เศรษฐโชค, กุ๊กกิ๊ก กชกร, เป็กกี้ ศรีธัญญา, อิทธิกร สาธุธรรม, สมชาย ศักดิกุล, แยม ธมลพรรณ์, ณดา ปุณณกันต์