Home บันเทิง ค่ายเพลง “ลายไทย” จัดคลิปไว้อาลัย “Jack WC” แรปเปอร์ดังอีสาน – ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์พรึ่บ!!

ค่ายเพลง “ลายไทย” จัดคลิปไว้อาลัย “Jack WC” แรปเปอร์ดังอีสาน – ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์พรึ่บ!!

245
0
SHARE
ชาวเน็ตร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของศิลปิน แรปเปอร์อีสานที่กำลังมาแรง Jack WC โดยที่ผ่านมามีเพลงติดหู ขึ้นเทรนด์แอพ tiktok อย่างเพลง “เธอมากับผัว” สาเหตุเนื่องจากจยย.หลุดโค้ง พุ่งชนต้นไม้ข้างทาง

ล่าสุดทาง ลายไทยอินดี้ ได้ปล่อยคลิปวีดีโอ เธอมากับผัว  Owen feat. Jack Wc & Man’r ในเวอร์ชั่น Official audio เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับ JackWC อีกด้วย และตอนนี้คลิปวีดีโอดังกล่าวก็ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งคลิปเพลงมาแรงไปแล้ว จากนั้นแฟนๆ ต่างคอมเมนต์ร่วมไว้อาลัยอย่างท่วมท้น


สถานที่เกิดเหตุพบร่าง Jack WC สมาชิกวงแร็ปอีสาน ที่กำลังมีผลงานอย่างเพลง “เธอมากับผัว” ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ จ.สกลนคร เป็นทางโค้ง ผู้ตายขี่ จยย.ยามาฮ่า XMAX มาคนเดียว ชนต้นไม้ริมถนน จากสภาพในที่เกิดเหตุคาดว่าแหกโค้ง

จากอุบัติเหตุที่คร่าชีวิต Jack WC แร็ปเปอร์ดังชาวอีสานที่กำลังมาแรง โดยผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.สกลนคร สถานที่เกิดเหตุว่า ร.ต.อ.วิทพล แถลงศรี พนักงานสอบสวน สภ.โคกสี อ.สว่างแดนดิน ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 มิ.ย. 65 มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้เสียชีวิต


หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า XMAX สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กต 996 กรุงเทพมหานคร ชนกับต้นไม้ข้างทาง ถนนสายสว่างแดนดิน-อำเภอบ้านม่วง หลัก กม.ที่ 17-18 ใกล้ทางเข้าวัดโคกสี หมู่ 3 ต.โคกสี ผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบว่าชื่อ นายวิชัย คาทะวงษ์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 ม.2 ต.บ้านถ่อน อ.สว่างแดนดิน อาชีพนักร้อง

สภาพเสียชีวิต สวมเสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้น นั่งคร่อมอยู่กับรถที่ชนกับต้นไม้จนด้านหน้าพังยับเยิน ซึ่งร.ต.อ.วิทพล แถลงศรี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ผู้ตายขี่จักรยานยนต์มาจากทางบ้านถ่อน มุ่งหน้าไปบ้านโคกสี ส่วนที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งซ้าย แต่ลักษณะของการขับขี่ไม่ได้เลี้ยวตามโค้ง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุจนนักร้องดังเสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางปราณี มะลิรอด อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ลูกกำลังมีชื่อเสียง แต่ต้องมาจากไปอย่างกะทันหันก็เสียใจ ทางด้านนักร้องหัวหน้าวง แมน ภานุวัฒน์ เสนสี ได้มาเตรียมจัดสถานที่เพื่อจัดงานศพเพื่อน กล่าวว่าเสียใจ ตอนนี้พูดอะไรไม่ออก อยากจะพูดแต่พูดไม่ออก นับว่าวงได้สูญเสียนักร้องเสียงดีและมีความสามารถไปอย่างไม่มีวันกลับ
สำหรับงานฌาปาณกิจศพน้องแจ็ค จัด ณ วัดป่าสระพังทอง บ้านหนามแท่ง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร ในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2565นี้

Jack WC มีผลงานเพลงชื่อดังหลายเพลง หนึ่งในนั้นคือเพลง “เธอมากับผัว” ซึ่งเป็นการร่วมงานกับนักร้องอีก 2 คน โดยมีท่อนฮิตโด่งดังใน TikTok และมียอดชมมิวสิกวิดีโอในยูทูปมากกว่า 15 ล้านครั้ง
ท่อนฮุคในเพลงฮิตใน tik tok…
โอ๊ยเด้นางซ่างมางามแต้ว่า
ผัวน้องมาอ้ายกะคงบ่กล้า
ไปฮอดไปหอมไปดอมดม
ก็ย่านสิจมอยู่กองตีน
โอ๊ยใจฮ๋าย ใจฮ่าย ใจฮ่าย
สักมาวนใจยอ้าย ผู้สาวผู้ใด๋จังแม่นตาซัง
คั่นผัวบ่มาบ่เป็นตาย่าน….
เพลง เธอมากับผัว จาก ยูทูป

ที่มา ที่นี่อุดรธานี