Home ฉลามเขียว ฉลามเขียว : เชียร์พลเอกประยุทธ์ออกกฎหมายห้ามมีกิ๊ก

ฉลามเขียว : เชียร์พลเอกประยุทธ์ออกกฎหมายห้ามมีกิ๊ก

936
0
SHARE

 

ก็ประดักประเดิดอยู่นะครับ  ฉลามเขียว เกิดบนถนนนักข่าวสายการเมือง เดินย่ำอยู่บนถนนสายนี้ตั้งแต่เป็นหนุ่มน้อยปี 2522 จนบัดนี้ 2560 ก็ยังเป็นนักข่าวสายการเมืองอยู่ แล้วโชคชะตาก็ทำให้ผมได้มาอยู่ในเว็บไซต์ข่าวบันเทิงอย่างเต็มตัว  มาเต็มนิวส์ด็อทคอม  ก็สารภาพนะครับ ผมรู้จักดาราศิลปินคนในวงการบันเทิงน้อยมาก  ละครทีวีผมไม่ดูเลย  รายการเกมส์โชว์ก็ไม่ดู  ประกวดร้องเพลงที่เข้าฮิตมากใส่หน้ากากร้องเพลงผมก็ไม่ดู  แล้วมาอยู่เว็บไซต์ข่าวบันเทิงได้ไง  จึงตั้งใจว่าเมื่อ “ฉลามเขียว” มีคอลัมน์ในเว็บไซต์ข่าวบันเทิง ผมก็จะพยายามเขียนเรื่องราวที่มันเกี่ยวกันบันเทิ๊งบันเทิง

 

ท่านนายรกับรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  ได้พูดถูกใจผมโช้ะอีกแล้วครับ บอกชาวบ้านอย่าอ่านแต่แต่ข่าวดาราเลิกกัน

 

ถูกใจผมเป็นอย่างมาก  เพราะแม้ผมมาอยู่เว็บข่าวบันเทิงแล้วผมก็ยังไม่เข้าใจ  คนไทยชอบข่าวผัวเมียดาราแยกกัน หรือดีกัน   ได้ไง  ข่าวดาราเตียงหักยังงี้  ใครนำเสนอได้ก่อนสำนักนั้นดังเปรี้นงปร้างโครมครามเลยล่ะ

 

ผมตั้งใจไว้ว่า  ข่าวดาราด่ากัน  พูดจากระแทกกัน  ใส่ร้ายกัน   แนะแหน   ตัวผมจะไม่ยุ่งด้วย  เพราะมันไม่มีประโยช์แก่คนอ่าน แม้คนอ่านจะชอบ  แต่ผมว่าอย่าไปส่งเสิรมเลย

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวผัวเมียด่ากันออกสื่อผมกลัวมาก  ด่ากันปาวๆ เราหลงกลเสนอข่าวอินไปด้วย…เราโดน เพราะเดี๋ยวเขาก็ดีกัน แล้วมารุมฟ้องสื่อ  ผมจึงหนีไกลมาก

 

ท่านพลเอกประยุทธ์พูดกับชาวบ้านที่ในศาลอาเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง โคราช  เมื่อตอนสายๆ 21 ส.ค.2560

 

จะออกกฎหมายห้ามคนไทยมีกิ๊ก

 

ผมถูกสั่งสอนจากนักเขียนอาวุโสมาว่า  เขียนช้า 1 วันก็ไม่เป็นไร เรื่องอะไรก็ตามที่เกิดขึ้นไม่ต้องผลีผลามเอามาเขียนแสดงความคิดเห็นทันที  ผิดแล้วมันเงิบ และเสื่อมความน่าเชื่อถือของตัวเอง

 

ข่าวที่พลเอกประยุทธ์พูดผมรอนานมากครับ รอตั้งแต่เที่ยงวัน 21 ส.ค.2560 ยันเกือบมืดจึงตัดสินใจนำมาเขียนเชียร์ท่าน  แม้ไม่แน่ใจว่าพูดจริง หรือพูดเล่น  หยอดมุกต่อหน้าชาวบ้าน ผมก็ไม่รู้ล่ะ...เชียร์เลย  เพราะผมมั่นใจถ้าพลเอกประยุทธ์ทำสำเร็จจะทำให้โลกตะลึง  ไทยเป็นชาติแรก  เป็นเผด็จการชาติแรกในโลกที่ออกกฎหมายอย่างนี้ได้  และเพื่อความไวให้สะใจ   ผมอยากให้ท่านนายกรัฐมนตรีใช้อำนาจมาตรา 44 ออกกฎหมายห้ามคนไทยมีกิก๊มันซะเลย

 

กิ๊กคืออะไร

 

ประเทศไทยมีกฎหมายห้ามมีชู้อยู่แล้วนะครับ  สามีหรือภรรยา  สามารถยื่นฟ้องต่อศาลได้อยู่แล้ว ถ้าคนที่ตัวเองจดทะเบียนสมรสด้วยไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับคนอื่น  ซึ่งการพิสูจน์ก็ยากพอสมควร   จะพิสูจน์ได้ยังไงว่าเขามีสัมพันธ์ทางเพศแก่กัน  เพราะบางครั้งหญิงชายอยู่ในห้องสองคนปิดประตูแน่นหนาไม่มีอะไรกันเลยก็ได้

 

เอาเลยครับท่านพลเอกประยุทธ์ ออกกฎหมายห้ามคนไทยมีกิ๊กมาเลย ตัวผมสนับสนุนอย่างเต็มที่

 

และขอกราบเรียนะครับ  คำของท่านที่เตือนชาวบ้านเรื่องดูข่างดารานั้นถูกใจผมมาก

 

“ขอให้ประชาชนอย่ามัวแต่สนใจแต่ข่าวดาราจะรักจะเลิกกัน เพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย อยากให้เขากลับมาคืนดีกัน แต่ตัวเองผัวยังทิ้งอยู่เลย ใครผัวทิ้งมาบอกผมเพราะผิดกฎหมายทำไม่ได้   กฎหมายให้มีเมียเดียว  จะมีกิ๊กก็ไม่ได้   กฎหมายกำลังออก”

 

พลเอกประยุทธ์พูดอย่างนี้แล้วผมก็จะติดตามต่อไป  ข่าวดารารักเลิกกันในสื่อจะหายไปมั๊ย

 

ส่วน “ลำไย ไหทองคำ” ที่ท่านพลเอกประยุทธ์พูดนั้น เธอกลายเป็นนักร้องผู้แต่งกายเรียบร้อยไปแล้วครับ

 

ผมอยากให้ท่านพลเอกประยุทธ์ทำเพิ่มอีกอย่างครับ  เชิญคนในแวดวงนักร้องลูกทุ่งมาพบ  มาคุยกัน  รัฐบาลให้ทุน  จัดงบมาก้อน  ส่งเสริมให้นักร้องขายเสียง  ใครผลิตเพลงใหม่ออกมาเน้นขายเสียง  ร้องดี เสียงดี  แต่งตัวเป็นลูกทุ่ง  รัฐบาลให้เงินหนุนไปเลย เป็นเพลงๆ

เลิกเด็ดขาดขายเอ็กซ์เซ็กซ์แตก

 

 

https://goo.gl/pxR9MX

 

 

ฉลามเขียว

21 สิงหาคม 2560