Home บันเทิง ไลน์หลุดอีก!! “พชร์ อานนท์” ขอระบายยย “ทีมงาน” มาด่า..ขอให้แม่ตาย!! แถมยังแจก ค_ย!! เลยปรี้ดแตก…

ไลน์หลุดอีก!! “พชร์ อานนท์” ขอระบายยย “ทีมงาน” มาด่า..ขอให้แม่ตาย!! แถมยังแจก ค_ย!! เลยปรี้ดแตก…

1999
0
SHARE

มาอีกแล้ว สำหรับไลน์หลุดภาคต่อของผู้กำกับมากเรื่องดราม่า เอ้ย!! มากความสามารถ ที่ล่า่สุดในแชทไลน์หลุด เป็นการสนทนาระหว่าง “คุณอึ่ง” หัวหน้าคนสนิทอีกทีของคู่กรณีอย่าง “คุณอุ้”

โดยในไลน์ดังกล่าว ได้แสดงถึงบทสนทนาอีกด้านของ “พชร์ อานนท์” ที่เผยให้รู้ถึงความรู้สึกว่าทำไม “พชร์ อานนท์” ถึงไม่ชอบลูกน้องรายนี้ และยังทำให้รู้ว่าจริงๆแล้ว พี่พชร์ ไม่ได้ตั้งใจที่จะด่าลูกน้อง “ขอให้พ่องตาย!!” เพราะไม่รู้ว่าพ่อของลูกน้องคนนี้จะมาตายเอาจริงๆ ก่อนที่คุณอุ้ลูกน้องคู่กรณีจะพิมพ์ด่ากลับ “ขอให้แม่พี่ตาย!!” และยังตบท้ายด้วยการแจก ค_ย!! ซึ่งมันเป็นคำหยาบ พี่พชร์เลยออกอาการงงๆ ว่าจริงๆแล้วเด็ก ใช้คำพูดแบบนี้กับผู้ใหญ่ได้ด้วยหรอ?!

ล่าสุดทางด้าน “คุณอึ่ง” หัวหน้าอีกคนของ “คุณอุ้” ได้โพสต์เป็นข้อความยาวมาก!! อธิบายอย่างเป็นกลางถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเฟสบุ๊คส่วนตัว “ลูกอึ่ง ตะลึงโลก” ว่า…

“สำหรับเหตุการณ์ทีเกิดขึ้นนะครับ กลัวว่าหลายคนจะเกิดการเข้าใจผิด เลยอยากจะออกมาอธิบายในฐานะคนกลาง หรืออาจจะพูดได้ว่าเป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้เรื่องแบบนี้มันบานปลายก็ได้ เหตุการณ์คือ วันนั้นต้องไปดูโลติดต่อหนัง แต่ก่อนหน้านั้นท้องเสีย เลยฝากให้อุ๊มันช่วยติดต่อ สน.ตลิ่งชันให้ซึ่งปกติก็ทำงานกันเป็นทีมแบบนี้อยู่แล้ว มันก็ไปคุยจนเค้าอนุญาตคุยราคาเสร็จ แล้วบอกว่า “ถ้าพี่ไปไม่ไหวพี่รบกวนอุ๊ไปดูแทนให้หน่อย” แต่พอมีตอนเช้าวันไปดูโล อุ๊มันไลน์ มาตอนตี 2 เพิ่งเห็นข้อความว่า พ่ออุ๊เส้นเลือดในสมองแตก เลย บอกว่าไปดูพ่อก่อน มันก็ส่งเบอร์ตำรวจที่ต้องคุยมาให้ ก็ไปดูโลกับพี่พชร์และทีมงานทั้งวัน ก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องอุ๊เลยว่าพ่อเสีย จนมันโทรมาร้องไห้บอกว่าพ่อหนูเสียแล้วนะ ไอ้เราก็ใจไม่ดี แต่พน.จะถ่ายหนังละ เลยบอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องงาน แต่ก็ไม่ได้เคยได้บอกพี่พชร์เลยว่าพ่ออุ๊มันเสีย แกก็ไม่รู้เรื่องเรื่องพ่ออุ๊เสีย พอแยกกัน พี่พชร์แกคงเห็นในไอจี ว่ากลางคืนอุ๊มันยังไปสนุกแต่ตอนมาทำงานทำไมไม่มา เลยโพสด่าไปในไลน์กลุ่ม จังหวะที่อุ๊มันกำลังเสียใจเรื่องพ่อ เลยเกิดมีปากเสียงกันตามที่เป็นข่าวแล้วมีพาดพิงถึงแม่แก ซึ่งพี่พชร์แกเป็นคนรักแม่มากเช่นกันมันเลยบานปลายกันใหญ่ พอตอนเห็นข้อความรู้สึกตกใจมาก ซึ่งทั้งหมดมันเกิดจากเราทั้งนั้น ส่วนเรื่องเงิน ที่อุ๊มันโพสไปนั้น มันเกิดจากตอนไปถ่ายหนังที่ต่างจังหวัด เงินหน้ากองมันเยอะกว่าเงินที่ทำเบิกมา เราเลยยืมเงินอุ๊จ่ายให้ก่อน แล้วจะทำเบิกคืนให้ แต่ก็ลืมเบิกมาคืนจนเคลียร์งบไรจบแล้ว เลยตกลงว่าบอกว่าเด๋วทยอยคืนให้ แต่พอมาเป็นประเด็นเลยบอกตรงนี้เลยว่าเดี๋ยวเรื่องเงินขอรับผิดชอบเอง ตอนนี้สิ่งที่อยากให้ทุกคนเข้าใจคือ ไม่อยากไปปั่น ยุแยงให้มันบานปลายไปมากกว่านี้ แค่นี้พี่พชร์แกก็ทำงานทุกวัน อดหลับอดนอนเครียดเรื่องงานมันก็มากพออยู่แล้ว คนหนึ่งก็เจ้านายที่เคารพนับถือ อีกคนก็น้องที่รักมากแทบจะอยู่กินกันเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ช่วงนี้ไหนจะเรื่องพ่อด้วย เรื่องสุขภาพด้วย เอาจริง ๆ ไม่อยากให้ทั้งคู่ทะเลาะกันแต่มันก็เกิดเรื่องแบบนี้แล้วก็ขอแค่ ต่างคนต่างอยู่ ใครสงสัยเรื่องไหนก็ถามมาในนี้ได้จะตอบความจริงทุกอย่าง ขอบคุณที่เข้าใจและเห็นใจ ปล.ใครชอบปั่น ชอบยุ ระวังจะเจอกับตัวเองนะ สาธุ”

ทั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดยังคงไม่จบลงแน่ๆ หากทั้งคู่ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่าจริงๆแล้วใครเริ่มก่อน และกรณีแบบนี้จะให้อภัยกันและกันและจบดราม่าลงได้หรือเปล่า ต้องติดตามกันต่อไปทางมาเต็มนิวส์ดอทคอมค่ะ