Home บันเทิง จ่อยึดทรัพย์และขยายผล หลังจากจับอดีตนางเอกดัง “เอมี่ อาเมเรีย”

จ่อยึดทรัพย์และขยายผล หลังจากจับอดีตนางเอกดัง “เอมี่ อาเมเรีย”

1892
0
SHARE

อดีตนางเอกดัง เอมี่ – อาเมเรีย จาคอป หลังถูกจับในข้อหาเสพยาเสพติด ถูกสอบสวนเพิ่มเติม ขณะที่มารดาของเอมี่จะเดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ตเพื่อเข้ามาเยี่ยมในวันนี้

ขณะที่ นายปุณยวัจน์ แฟนหนุ่มของดาราสาว เป็นหุ้นส่วนผับดังย่านสำโรง ซึ่งจากการขยายผลผู้ต้องหาทั้งสองให้การว่ารับยาเสพติดมาจากเพื่อนนอกวงการบันเทิงย่านรังสิต แต่ทั้งนี้ชุดสืบสวนต้องเร่งตรวจสอบขยายผลอย่างละเอียดว่าทั้งสองรับยาเสพติดมาจากใคร ซึ่งหากว่ามีดารานักแสดงหรือใครเข้าไปอยู่ในขบวนการเครือข่ายยาเสพติดของอดีตนักแสดงสาวก็จะดำเนินคดีทันที

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาอี,ยาไอซ์) เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายโดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหมจะนำตัวเอมี่ กับแฟนหนุ่มฝากขังศาลมีนบุรีในวันที่ 21 ก.ย. นี้ และจะคัดค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีเกี่ยวกับยาเสพติด

ทั้งนี้ ทางสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) อยู่ระหว่างรอผลการสอบสวนของตำรวจก่อน โดยนายนิยม เติมศรีสุข รองเลขาธิการ ป.ป.ส.ชี้แจงว่า หากดูจากปริมาณยาของกลางที่ยึดไว้ก็ชัดเจนอยู่แล้ว เพราะปริมาณยาเกินขนาดที่กฎหมายกำหนดไว้ว่าจะมีไว้เสพเอง ซึ่งหากเป็นไปตามข้อหานี้ ป.ป.ส.เตรียมดำเนินการตามพระราชบัญญัติมาตรการในการปราบปรามผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยจะออกคำสั่งให้ตรวจสอบทรัพย์สินและดำเนินการยึดทรัพย์ของดาราสาวและผู้เกี่ยวข้อง