Home บันเทิง นักแสดงผู้รับบท “ทิงกีวิงกี” ในเทเลทับบีส์ เสียชีวิตแล้ว!!

นักแสดงผู้รับบท “ทิงกีวิงกี” ในเทเลทับบีส์ เสียชีวิตแล้ว!!

2949
0
SHARE

นักแสดงผู้รับบทเป็น “ทิงกี้ วิงกี้” จากซีรีส์ฮิตในอดีต เทเลทับบีส์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของแฟนๆ หลังทราบว่าพี่ใหญ่ของโดมหญ้าสีเขียวได้จากไปแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักแสดงชายผู้ที่เคยรับบทบาท “ทิกกี้ วิงกี้” ในรายการทีวีซีรีส์สุดฮิตของเด็กๆ ในช่วงยุค 90 อย่าง เทเลทับบีส์ (Teletubbies) ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 52 ปี สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่บรรดาแฟนๆ รายการที่ติดตามมาตั้งแต่กระทั่งกลายเป็นผู้ใหญ่ในปัจจุบัน

ตามรายงานระบุว่า ไซมอน เชลตัน บาร์เนสนักแสดงผู้รับบทเป็น ทิงกี้ วิงกี้ เทเลทับบีส์ตัวสีม่วง จากรายการซีรีส์ทีวีสำหรับเด็กชื่อดังของอังกฤษ ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วย วัย 52 ปี เมื่อวานนี้ (23 ม.ค.) โดยเขาได้หยุดความเคลื่อนไหวในโซเชียลมีเดียไปตั้งแต่ช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา กระทั่งได้ทราบข่าวรายนี้จากลูกชายของเขา ที่โพสต์รำลึกถึงผู้เป็นพ่อ

เฮนรี่ ลูกชายของนักแสดงเป็นทิงกี้ วิงกี้ ขวัญใจเด็กในยุค 90 ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมว่า “ผมเพิ่งสูญเสียคุณพ่อที่น่ารักไปแล้ว พ่อเป็นผู้ชายใจดีและเป็นสุภาพบุรุษมากที่สุดผมเคยรู้จักมา ผมรักพ่อมากกว่าสิ่งใด” โดยทางครอบครัวเตรียมจัดพิธีฝังศพของบาร์เนส ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ต่อไป

สำหรับ ไซมอน เชลตัน ได้รับบทบาท ทิงกี้ วิงกี้ ใน เทเลทับบีส์ แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ร่วมแสดง เขาแทบไม่มีใครเห็นภายใต้ชุดมาสคอต แต่หลังจากซีรีส์ยุติลงเพียงไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอีกครั้ง เพราะมีการเปิดเผยนักแสดงผู้อยู่ภายใต้ชุดทั้ง 4 คน

ชีวิตหลังจากรายการซีรีส์เรื่องดังได้จบลง เขาได้แต่งงานกับ เอมมา ร็อบบินส์ นักแสดงสาว กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 คน ย้ายไปอาศัยอยู่เมืองแถบชนบททางตอนเหนือของกรุงลอนดอน และใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครับ กระทั่งเสียชีวิตลงในวัย 52 ปี

สำหรับรายการซีรีส์ฮิต เทเลทับบีส์ ออกอากาศครั้งแรก เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2540 ทางสถานีโทรทัศน์บีบีซี ช่อง BBC2 ถูกซื้อนำมาฉายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 เมื่อปี 2542 ก่อนจะย้ายมาออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ในปี 2545-2548, ช่อง 9 MCOT HD ในช่วงปี 2557-2558 และช่อง 3 Family ตั้งแต่ 2559 จนถึงปัจจุบัน

 

 

 

 

ข้อมูลโดย  สนุกดอทคอม