Home ไลฟ์สไตล์ By TipLife เดินเพลินริมหาด “หัวหิน”

เดินเพลินริมหาด “หัวหิน”

1938
0
SHARE

ว่าไปทะเลที่ครองใจใครหลายๆ คน ลงหนีไม่พ้น “ทะเลหัวหิน” เมืองชายทะเล เมืองตากอากาศยอดนิยมของชาวไทย และชาวต่างประเทศ จุดหมายพักผ่อนของครอบครัวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพที่ได้รับความนิยมอย่างสูง

 

 

ถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านล่วงเลยมาชายหาด ‘หัวหิน’ ยังคงติดอันดับความนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เป็นที่ตากอากาศของเจ้านายในสมัยก่อน มีประวัติความเป็นมายาวนาน ตั้งแต่สมัยพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 ด้วยระยะทางจากกรุงเทพฯ มาหัวหินประมาณ 200 กิโลเมตร หรือขับรถประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ทำให้หัวหินเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดของคนกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติ บริเวณชายหาดหัวหินจะเต็มไปด้วย ที่พักโรงแรม รีสอร์ทมากมาย

 

 

 

 

หนึ่งในที่พักที่เราจะแนะนำคือ “Huahin City View” Service Apartment ตั้งอยู่ใจกลาง อ.หัวหิน จ.ประจวบคิรีขันธ์ ใกล้ชายทะเลเพียง 300 เมตรเท่านั้น ให้ความรู้สึกราวพักโรงแรมหรูที่เงียบสงบไร้เสียงรบกวน  เทียบเท่าโรงแรมแต่จ่ายในราคาที่ถูกกว่า ห้องพักกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่จอดรถ และ Wi-Fi ฟรีในทุกพื้นที่ ติดต่อสอบถามรายละเอียดห้องพักโทร. 032-908264

 

 

 

สร้างความสุข และเก็บความประทับใจบนชายหาดหัวหิน เริ่มตั้งแต่อุโมงค์หัวหิน ไปจนถึงเขาตะเกียบระยะทางประมาณ 13 กิโลเมตร หัวหินเป็นชายหาดที่สะอาด ทรายละเอียด น้ำใสพอประมาณ เหมาะกับการเล่นน้ำ เดินทางมาตากลม ชมวิว พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ก็ยังมีสถานที่อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ