Home บันเทิง “เอ ศุภชัย” เล่าความในใจ “ปู ไปรยา” ผู้ไม่ลืมบุญคุณ

“เอ ศุภชัย” เล่าความในใจ “ปู ไปรยา” ผู้ไม่ลืมบุญคุณ

1247
0
SHARE

 

เอ ศุภชัย ชื่อนี้การันตีการปั้นนักแสดงระดับมือทองของเมืองไทย หนึ่งในนางเอกที่ผ่านมือเจ้าตัวมาก็คือนางเอกสาว ปู ไปรยา เด็กปั้นในสังกัดที่เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 13 ปี แม้เวลาผ่านไปความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม

งานนี้เจ้าตัวลงรูปคู่ในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า

 

 “น้องปูแวะมาเยี่ยม หลังจากที่มาเยี่ยมเสร็จก็แยกย้ายกัน น้องปูก็ส่งข้อความซึ้งๆ มาว่า ‘พี่เอ ดีใจที่ได้บังเอิญเจอกันนะคะ อยากจะขอบคุณพี่ ถ้าพี่ไม่เจอหนูในห้าง emporium ตอนปูอายุ 13 หนูคงไม่มีวันนี้ ขอบคุณจากใจ ถ้าหนูเคยทำอะไรพี่ ตอนเด็กๆ ดื้อบ้าง แสบบ้าง หนูขอโทษนะคะ รักและเคารพเสมอค่ะพี่’ มันทำให้พี่เอคิดถึงวันเก่าๆ ตอนเด็กได้ตั้งชื่อให้น้องปู ว่า ไปรยา สวนดอกไม้ น้องปูก็ร้องไห้บอกว่าไม่เอา แต่วันนี้พี่เอก็ดีใจมากนะคะ ที่ไปรยา สวนดอกไม้คนนั้นได้ประสบความสำเร็จในทุกๆ อย่าง พี่เอรักน้องปูนะ”

 

 

น้องปูแวะมาเยี่ยมหลังจากที่มาเยี่ยมเสร็จก็แยกย้ายกันน้องปูก็ส่งข้อความผ่านไลน์ซึ้งๆมาว่า “พี่เอ ดีใจที่ได้บังเอิญเจอกันนะคะ อยากจะขอบคุณพี่ ถ้าพี่ไม่เจอหนูในห้างemporiumตอนปูอายุ 13 หนูคงไม่มีวันนี้ ขอบคุณจากใจ ถ้าหนูเคยทำอะไรพี่ ตอนเด็กๆ ดือบ้าง แสบบ้าง หนูขอโทษนะคะ รักและเค้ารพเสมอค่ะพี่ ” มันทำให้พี่เอคิดถึงวันเก่าๆตอนเด็กได้ตั้งชื่อให้น้องปู ว่า ไปรยา สวนดอกไม้ น้องปูก็ร้องไห้บอกว่าไม่เอาแต่วันนี้พี่เอก็ดีใจมากนะคะที่ไปรยา สวนดอกไม้คนนั้นได้ประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง พี่เอรักน้องปูนะ @prayalundberg ❤❤❤

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1) on

Morning

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1) on