Home ต่างประเทศ เปิดโปง! สาวระบำเปลื้องผ้า 20 เหตุผล ที่ทำให้พวกเธอก้าวสู่วงการนี้

เปิดโปง! สาวระบำเปลื้องผ้า 20 เหตุผล ที่ทำให้พวกเธอก้าวสู่วงการนี้

2472
0
SHARE

รายได้ที่ล่อตาล่อใจจากลูกค้าจอมลามกกว่า 30 เหรียญต่อคืน ทำให้ผู้หญิงหลายคนอยากจะเข้ามาทำงานในวงการระบำเปลื้องผ้า นางสาว X อดีตสาวนักระบำเปลิ้องผ้าเผยถึงผลตอบแทนที่ล่อตาล่อใจเหล่านั้น และต้องเมายาเท่านั้นแหละถึงจะกล้าบ้าบิ่นแบบนั้นได้ทั้งคืน เธอกล่าวว่านักระบำเปลื้องผ้าก็เป็นแค่เด็กผู้หญิงธธรมดาๆ ทั่วไป ที่อยากได้เงินในสถานที่ทำงานที่แสนสนุกสนานตามผับตามบาร์ นอกจากนี้เธอยังเปิดใจถึง 20 เหตุผลทำทให้เธอก้าวเข้ามาสู่วงการนี้

1.เข้ามาวงการนี้ได้อย่างไร

เพื่อนของฉันทำงานแบบนี้อยู่สองสามคนก็เลยชวนฉันเข้ามาด้วย

2.อะไรที่ทำให้อยากจะมาทำงานแบบนี้

ฉับกับเพื่อนอีกคนรู้สึกทึ่งกับมันมากเมื่อได้มาเห็น และคืนต่อมาฉันและเพื่อนก็ตัดสินใจแท็กทีมกันมาทำงานนี้เลย

3.คืนแรกที่ทำรู้สึกอย่างไรบ้าง

ฉันรู้สึกว่ามันสับสนไปหมดผสมกับความตื่นเต้น โอ้วพระเจ้านี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย แต่ทันทีที่ฉันขึ้นเวทีและได้จับเสาในคืนแรกนั้น ฉันรู้สึกว่าฉันมีพลังและรู้สึกว่ามันแปบเดียวเท่านั้นที่อยู่บนเวที ขาฉันสั่นไปหมดแต่ก็ผ่านมันมาได้ พอคืนที่สองฉันกลับรู้สึกกังวลกับความคาดหวังที่เกิดขึ้น ฉันสัมผัสได้กับหนุ่มๆ ที่จ่ายเงินเป็นฟ่อนๆ ในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ได้เงินมาภายในแค่ครึ่งนาทีและอีกไม่กี่วินาทีฉันก้เปลื้องผ้าจนเปลือยออหมด มันช่างเป็นอะไรที่ตื่นเต้นบ้าคลั่งมาก

4.รู้สึกอย่างไรขณะทำงาน สนุกหรือเบื่อ

ไม่เคยเลยที่จะเบื่อเพราะมันไม่จำเจ แม้จะเป็นคืนที่ไม่มีลูกค้าแต่ฉันก็ยังรู้สึกว่ามันสนุกอยู่ดี

5.เล่าเรื่องดีๆ เกี่ยวกับงานนี้ให้ฟังหน่อย

มันอาจจะดีตรงที่ว่าได้เจอผู้คนมากมาย สาวๆ นักเต้นทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า รวมถึงลูกค้าประจำที่แวะเวียนมาเรื่อยๆ ลูกค้าบางคนก็อาจจะไม่ได้มาเพราะต้องการเซ็กซ์ บางคนเขาก็มาเพราะอยากมีเพื่อน

6.งั้นเล่าเรื่องแย่ๆ เกี่ยวกับงานนี้บ้างสิ

ก็จะมีทะเลาะกันเองในร้านบ้างหากวันไหนไม่ค่อยมีลูกค้า ผู้หญิงอยู่ด้วยกันเยอะๆ มันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดา แต่ท้ายที่สุดเราก็กลับมาคืนดีกันได้

7.มีประสบการณ์อันน่ากลัวบ้างมั้ย

มันก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่ใครๆ คิดหรอก เพราะผู้จัดการของเราจะมีการ์ดคอยรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด สวัสดิภาพของสาวๆ ต้องมาก่อนอยู่แล้ว

8.ใครเป็นลูกค้าที่ดีที่สุด และใครเป็นลูกค้าที่แย่ที่สุด

บางคนก็…แต่ส่วนใหญ่จะเป็นพวกลูกค้าแก่ๆ ที่ไม่มีมารยาท พวกลูกค้าหนุ่มๆ นั้นดูจะกลัวๆ เวลาพวกเราเปลื้องผ้าเดินออกมา พวกเขาเหล่านั้นต้องการจ่ายเงินเพื่อเครื่องดื่มและได้คุยกับสาวๆ แต่ถ้าจะให้พูดจริงๆ พวกแก่ๆ นี่แหละเหยียดเพศตัวพ่อเลย

9.เรื่องแปลกที่สุดที่เคยเกิดขึ้นกับคุณ

ไม่มีนะ งานก็คืองาน เหมือนงานอื่นๆ ทั่วไปแหละ

10.คุณถูกยื่นข้อเสนอต่างๆ จากลูกค้ากี่ครั้งโดยเฉลี่ยต่อสัปดาห์

บอกเลยว่าแทบจะทุกคืน คืนนึงหลายครั้งมาก พวกเขาต้องการเราให้ไปโรงแรมด้วยหรือคุยกันหลังงานเลิก แต่ตัวฉันไม่เคยนะ จะมีก็แต่พวกเด็กใหม่เท่านั้นแหละที่โง่ไปกับลูกค้า มันก็จะมีบ้างที่ลูกค้าตื๊อมากๆ แต่พวกเราก้จะมีวิธีปฏิเสธอย่างเช่น อยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มหลังร้านปิดแล้วให้การ์ดคอยดูแลตอนกลับบ้าน แต่ก็อย่างว่าเราแทบจะไม่ค่อยได้เกาะกลุ่มกันเลย และตามเคยพวกลูกค้าแก่ๆ มักจะงี่เง่าเสมอ

11.แล้วอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณเลิกทำงานนี้

ฉันเลิกมาได้เกือบ 18 เดือนแล้วมั้ง เพราะว่าฉันมีแฟนที่อยากจะจริงจังด้วย

12.ตอนนี้รู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับงานนี้

จริงๆ แล้วฉันก็ไม่ได้อยากเลิกหรอก แต่มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องเมื่อนึกถึงแฟนที่ใช้ชีวิตด้วยกันที่บ้าน

13.จะบอกลูกเกี่ยวกับเรื่องนี้มั้ย

ลูกฉันยังเด็กมากและคิดว่าฉันเคยเป็นเชียลีดเดอร์ แต่สักวันฉันจะบอกลูกว่าฉันเคยทำงานเป็นนักเต้นรูดเสาที่ฟิตเนส งานเก่าของฉันทำให้ฉันรักการออกกำลังกายแนวนี้และทำให้ลูกๆ ของฉันได้ออกกำลังกายที่บ้านด้วย

14.จะรู้สึกยังไงหากในอนาคตลูกสาวจะทำงานแบบนี้บ้าง

ฉันจะปล่อยให้เขาใช้ชีวิตตามแบบที่เขาเลือก

15.แล้วเพื่อนและครอบครัวคุณล่ะคิดยังไง

ทุกๆ คนรู้อยู่แล้วว่าฉันทำอะไรมา บางคนอาจจะรู้สึกช็อกแต่พวกเขาก็ไม่ได้พูดอะไรมาก

16.เคยได้เงินค่าตัวมากเท่าไหร่

ก็มากอยู่พอสมควรนะ แต่เราไม่ได้ในเรทต่อช่วโมง อย่างน้อยๆ จะได้ 10 เหรียญจากการเต้นแบบในห้องส่วนตัวซึ่งทางร้านจะหัก 30% บางคืนที่ไม่มีลูกค้าก็ได้เงินกลับบ้านแค่ 30 เหรียญเท่านั้น แต่ก็มีบางคืนที่พีคสุดๆ ได้เป็น 100 เหรียญก็มี

17.คุณทำอะไรตอนที่คุณไม่ได้อยู่ในชั่วโมงทำงาน

ฉันก็จะออกไปบำเพ็ญประโยชน์ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ แล้วก็เลี้ยงลูกอยู่บ้าน

18.แล้วสาวคนอื่นๆ ในคลับเป็นยังไงบ้าง

พวกเธอเริ่ดมาก บางคนก็อาจจะแรดๆ หน่อย แต่ฉันก็คิดว่ามันเป็นทุกที่ทำงานแหละ

19.คุณคิดว่ามันเป็นงานขายบริการทางเพศมั้ย

โห..ถามแทงใจดำจัง ฉันคิดว่ามันเป็นงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางเพศนะ เพราะงานของเราคือเดินเปลือยครึ่งท่อนไปรอบๆ ให้ลูกค้าชมเรือนร่างและก็ได้เงินเราจะได้เงินเพิ่มเพราะลูกค้าจ้างให้เราถอดกางเกงใน แต่ก็ว่าเถอะ ฉันคิดว่ามันก็เป็นส่วนหนึ่งของการค้าบริการทางเพศนั่นแหละ

20.อยากแนะนำอะไรให้สาวๆ ที่กำลังจะก้าวเข้ามาทำงานระบำเปลื้องผ้านี้บ้าง

ฉันอยากจะบอกว่านี่ยังคงเป็นงานที่ฉันรักมากๆ แต่มันไม่เหมาะกับคนที่ใจไม่แข็ง มันเป็นงานหนักและต้องแกร่งมากๆ แต่ถ้าหากเจอร้านที่ดี เจอหัวหน้าที่ดี และเพื่อนรว่มงานที่ดี อย่าลังเล เข้าไปทำเลยค่ะ

ที่มา mirror