Home ต่างประเทศ แม่ใจโหด!! ขังลูกไว้ในรถ 2 คน สุดท้ายดับอนาถเพราะเหตุนี้

แม่ใจโหด!! ขังลูกไว้ในรถ 2 คน สุดท้ายดับอนาถเพราะเหตุนี้

1133
0
SHARE

เป็นเรื่องน่าสะเทือนใจเมื่อมีรายงานว่า คุณแม่รายหนึ่งนามว่า Cynthia Marie Randolph วัย 24 ปี ได้ขังลูกๆ ของตัวเองไว้ในรถ 2 คน คือ Juliet วัย 2 ขวบ และ Cavanaugh วัย 16 เดือน เพียงเพราะว่าเธอต้องการที่จะสั่งสอนลูกของเธอให้ได้รับบทเรียน แต่ทว่าความร้อนภายในรถได้คร่าชีวิตของลูกๆ ทั้ง 2 คนของเธอไปเสียแล้ว

เกี่ยวกับเรื่องนี้เบื้องต้นเธอได้โกหกเจ้าหน้าที่ว่าได้มาพบลูกๆ อยู่ในรถและพบว่ารถถูกล็อก เธอพยายามที่จะนำเด็กๆ ออกมาจากรถ แต่นั่นก็ยังทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจนสุดท้ายเธอได้สารภาพความจริงออกมาว่าเธอเป็นคนขังให้ลูกๆ อยู่ในรถ เพราะโมโหที่ลูกสาวของเธอไม่ยอมลงจากรถสักที จากนั้นเธอก็ไปนั่งสูบบุหรี่และงีบหลับไปประมาณ 2 ชั่วโมง จนสุดท้ายมาพบเด็กทั้งสองที่ถูกขังอยู่ไม่มีการตอบสนองใดๆ จากนั้นเธอได้เรียกหน่วยฉุกเฉินมาที่เกิดเหตุและได้สร้างฉากทุบรถทำทีเป็นว่าได้พยายามช่วยเหลือเด็กๆ ออกมา

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้สรุปว่าเด็กๆ ทั้งสองนั้นเสียชีวิตเพราะความร้อนภายในรถที่สูงเกินไป เนื่องจากขณะนี้เป็นฤดูร้อนที่อุณหภูมิสูงถึง 35 องศา

Cynthia ถูกจับในข้อหาฆ่าคนตายและตรวจพบว่าเธอได้เคยทำร้ายร่างกายลูกๆ มาก่อนหน้านี้ด้วย แต่อย่างไรก็ตามผลสรุปคดีอาจจะเพิ่มขึ้นหลังจากมีการสอบสวนเพิ่มเติม

ที่่มา mirror