Home ข่าวประชาสัมพันธ์ ‘ธัญญ่า’ ควง 2 หนุ่ม ‘อ๋อม – แอนดรูว์’ นำแฟนคลับ BB Care ตะลุย...

‘ธัญญ่า’ ควง 2 หนุ่ม ‘อ๋อม – แอนดรูว์’ นำแฟนคลับ BB Care ตะลุย กีฬาสุดมันส์ ป้องกัน COVID19

1005
0
SHARE

วันที่ 16 มีนาคม 2563 สองบอสสาวสวยแห่ง บีบีคลีนิก “ธัญญาเรศ – สินีนาถ เองตระกูล” จัดกิจกรรมสวยท้าแดด ท้าน้ำ ท้าลมภายใต้ชื่อ “BB Care Dare You to the Sun #3” (บีบี แคร์ แดร์ ยู ทู เดอะ ซัน ครั้งที่ 3) เพื่อตอกย้ำความสำเร็จสำหรับผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด “BB Care UV Shield SPF 50+PA++++” และเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้โชคดีกว่า 20 คน มาร่วมกิจกรรมสุด Extreme ไปกับเหล่าซุปตาร์ “ธัญญ่า – อ๋อม อรรคพันธ์ – แอนดรูว์ กรเศก” ณ ESC Wake Park (รังสิต)

 

ภายในงาน ซุปตาร์ทั้ง 3 ต้องเผชิญแสงแดดเปรี้ยงแต่ก็ไม่ย่อท้อ เมื่อได้ทาครีมกันแดดของ BB Care จากนั้น บอสคนสวย “ธัญญ่า” ได้แนะนำการดูแลตัวเองในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 พร้อมแนะนำใช้ บีบี แคร์ เป็นตัวช่วยเรื่องผิวเมื่อต้องเจอแดด หรือออกกำลังกายกลางแจ้ง แต่หากต้องการป้องกันฝุ่น PM2.5 และเชื้อโรค ต้องสวมหน้ากากอนามัยควบคู่ไปด้วย โดยอย่าลืมที่จะล้างมือบ่อยๆ ทานร้อน ช้อนกลาง และยังเผยอีกว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ที่ไม่ยกเลิกเหมือนอีเว้นท์ใหญ่ๆ เนื่องจากต้องการประคับประคองเศรษฐกิจให้เดินหน้าต่อไป แต่เลือกจัดกิจกรรมแบบกลุ่มเล็กๆ และระมัดระวังอย่างเต็มที่

จากนั้น 3 คนดัง นำกลุ่มผู้โชคดี ประเดิมกิจกรรมสุดมันต์ กับการเล่น เวคบอร์ด ที่สุดเหวี่ยง โดยเฉพาะอ๋อม -อรรคพันธ์ ที่โชว์ด้วยลีลาระดับมืออาชีพ ทั้งฉีกน้ำ หมุนตัว ปล่อยมือ เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์เป็นระยะๆ ขณะที่ แอนดรูว์ แม้จะไม่เก่งนัก แต่ก็ไม่ยอมแพ้ โชว์การออกตัวได้แบบสุดเท่ห์ไม่มีล้ม เรียกเสียงปรบมือไปทั่ว 

งานนี้เรียกร้อยยิ้มและความสนุกสนานได้มาก ถึงแม้จะเป็นการออกกำลังกายกลางแดดเปรี้ยง แต่ทุกคนบอกชิลๆ เพราะวันนี้ได้ทั้งเพื่อนใหม่ ได้ทั้งความสุข และความประทับใจกลับบ้านแบบไม่ห่วงผิวเสีย.. ฟินสุดๆ กันไปเลย

ติดตามเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/matemnews/