Home ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดโรงแรมใหม่ สุดชิค เอาใจสาย SPORT ชิดกรุงแค่สุดโทลเวย์!

เปิดโรงแรมใหม่ สุดชิค เอาใจสาย SPORT ชิดกรุงแค่สุดโทลเวย์!

1069
0
SHARE

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 16 ก.ค.63 คุณสมใจนึก เองตระกูล คุณสัณณ์ชัย – คุณธัญญเรศ -คุณสินีนารถ เองตระกูล จัดงานเปิดตัว “โรงแรม ESC PARK HOTEL” ซอยคลองหลวง 17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง ภายใต้การป้องกันตั้งแต่ประตูทางเข้างาน ที่มีทีมพยาบาลและเจ้าหน้าที่ตรวจวัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ รักษาระยะห่างแบบ New Normal และเช็คอินด้วยแอป #ไทยชนะ ซึ่งแขกผู้มีเกียรติและผู้ร่วมงานทุกคนต่างสวมหน้ากากอนามัย

ภายในงานเป็นไปด้วยความเรียบง่าย โดยเวลา 10.00 น.พิธีสงฆ์ โดยคุณสัณณ์ชัย เองตระกูล เป็นตัวแทนจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย 

เมื่อเสร็จพิธีสงฆ์ ผู้จัดงานได้เชิญแขกผู้มีเกียรติ เข้าห้องประชุม LAKE HALL เพื่อทำพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมีการเปิด PRESENTATION บนจอยักษ์ LED ขนาดกว้างกว่า 50 ตร.เมตร และเวทีสุดยิ่งใหญ่สร้างความตื่นตาให้กับผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

หลังพิธีเปิดเสร็จสิ้น แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมรับประทานอาหารที่ร้านลาบนัว ESC PARK รังสิต พร้อมทั้งได้รับของที่ระลึกเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจาก BB Clinic อีกด้วย

คุณสินีนารถ เองตระกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีเอสซี วอเตอร์ สปอร์ต พาร์ค จำกัด. เผยถึงการเปิดโรงแรม ESC PARK HOTEL ซอยคลองหลวง17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า จากเดิมที่ คุณปู่ – วิชัย เองตระกูล ต้องการให้บริเวณนี้เป็นพื้นที่เมือง จึงคิดสร้างตามไลฟ์สไตล์ของชาวบ้าน

ย่านนี้บรรยากาศดี ปลอดโปร่ง มีสปอร์ตคอมเพล็กซ์แล้วจึงเห็นว่าควรมีโรงแรมเล็กๆ รองรับนักท่องเที่ยวที่มาเล่น Wake และอนาคตจะมีกิจกรรมกีฬา activity เยอะหากใครมา 1 วันคงไม่เพียงพอจึงเห็นควรมีโรงแรมไว้พักผ่อน

ลูกค้าที่มาเล่น wake ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ ที่จะมาเที่ยวพักผ่อนในไทยระยะยาว ประมาณ 5-6. เดือน อาทิ ชาวเกาหลี เยอรมนี เป็นต้น จึงต้องสร้างกิจกรรมภายในบริเวณนี้รองรับลูกค้า เพื่อความสะดวกไม่ต้องเดินทางออกไปไหนอีก

สำหรับ โรงแรม ESC PARK HOTEL เป็นแนว Boutique เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติ บรรยากาศแบบบ้านพักตากอากาศในต่างประเทศแถบชานเมือง แต่ใกล้กรุงเทพฯ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก มีฟิตเนส นวดสปา มีห้องประชุม Business Center ร้านกาแฟที่จะทยอยเปิดตัวต่อไปรวมถึงมี Animal Land สำหรับเลี้ยงสัตว์ด้วย

ทางโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง นอกจากนี้มีห้อง Auditorium สำหรับจัดประชุม จัดเลี้ยง งานแฟร์ งานแต่งงาน นิทรรศการ รวมถึงการจัดเวทีประกวดต่างๆ ความจุห้องรองรับได้ถึง 750 คน พร้อมสรรพด้วยระบบ Fully function ทั้งจอ LED เครื่องเสียง เวที โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่ม อีกทั้งที่จอดรถสะดวกสบายรองรับได้กว่า 1,000 คัน

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,000 บาทขึ้นไปจนถึง 3,000 บาทขึ้นอยู่กับช่วงฤดูกาลและแบบห้อง
ซึ่งในช่วงเปิดตัวนี้ ทางโรงแรมได้จัดโปรโมชั่นลด50% ตลอดปีนี้ ราคา 1,350 บาท/คืน/ห้อง

หากคุณกำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี เสมือนบ้านพักตากอากาศในต่างประเทศ ที่นี่พร้อมสรรพทั้งกีฬา ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และในอนาคตจะเพิ่ม Roof Bar อีกด้วย