Home ข่าวประชาสัมพันธ์ สุดปลื้ม! บอสหญิงแห่ง SE BIZ “สินีนารถ” รับรางวัล “นักธุรกิจยอดเยี่ยม” ใน ดาราวาไรตี้ อวอร์ด

สุดปลื้ม! บอสหญิงแห่ง SE BIZ “สินีนารถ” รับรางวัล “นักธุรกิจยอดเยี่ยม” ใน ดาราวาไรตี้ อวอร์ด

809
0
SHARE
เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2563 ที่ โรงแรม เอซ พาร์ค โฮเทล ซอยคลองหลวง 17 จ.ปทุมธานี ได้มีการจัดงาน “ดารา วาไรตี้ อวอร์ด 2020” ครั้งที่ 2 ขึ้น เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติสำหรับบุคคลวงการต่างๆ และแวดวงบันเทิง เป็นขวัญและกำลังใจในการทำงาน การสร้างสรรค์สังคมและประเทศชาติ พร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้คน นับเป็นรางวัลแห่งความสุดยอดของความสำเร็จในสาขาอาชีพต่างๆ


 
พิธีมอบรางวัลแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ รางวัล “DARA VARIETY AWARDS 2020” โดยมี “หม่อมหลวงสุธีเทพ จรูญโรจน์” เป็นประธานมอบรางวัล และ “รางวัลพระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร” โดยมี ดร.สมบัติ เมทะนี เป็นประธานมอบรางวัล
 

ภายในงานนี้ คุณสินีนารถ เองตระกูล ประธานกรรมการบริหารบริษัท SE BIZ ได้รับรางวัลพระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร สาขา “นักธุรกิจผู้บริหารองค์กรยอดเยี่ยม” ประจำปีนี้

ขณะที่ นางสาววิสุตาภัทร อุบลรัศมี รองอันดับ 2 นางสาวถิ่นไทยงาม ประจำปี 2561 ได้รับรางวัล พระแม่ลักษมีดาราจักรเพชร สาขา “นางงามจิตอาสาผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคม” อีกด้วย
ทั้งสองรางวัลที่ได้รับครั้งนี้ สร้างความภูมิใจ ความประทับใจให้กับ คุณสมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษากลุ่ม SE BIZ และพนักงานบริษัทในเครือ SEBIZ เป็นอย่างมาก