Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เด้งฟ้าผ่า ! นายอำเภอป่าโมก

เด้งฟ้าผ่า ! นายอำเภอป่าโมก

290
0
SHARE

เด้งฟ้าผ่านายอำเภอป่าโมก มีคำสั่งย้ายด่วน ไปช่วยราชการที่วิทยาลัยการปกครอง ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2564 เป็นต้นไปโดยไม่มีกำหนด ชาวบ้านทราบข่าวมาให้กำลังใจ

วันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ว่าการอำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง พบชาวบ้านได้เดินทางมาให้กำลังใจ นางสาวเบญจวรรณ ฟักแก้ว นายอำเภอป่าโมก หลังมีคำสั่ง ให้ข้าราชการช่วยราชการแนบท้ายคำสั่งกรมการปกครองที่ 20 / 2564 ลงวันที่ 6 มกราคมพ.ศ. 2564 นางสาวเบญจวรรณ ฟักแก้ว นายอำเภอ(ผู้อำนวยการสูงสุด) อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ช่วยราชการกรมการปกครอง โดยมอบหมายให้ปฎิบัติหน้าที่ ที่วิทยาลัยการปกครองเป็นการประจำ ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคม 2564 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ซึ่งทางด้าน นางสาวเบญจวรรณ ฟักแก้ว นายอำเภอป่าโมก ได้เดินทางเข้าไปรายงานตัวที่กรมการปกครองแล้ว

จังหวัดอ่างทอง มีผู้ติดเชื้อโควิดสะสมจำนวน 64ราย ข้อมูลเมื่อวันที่6 มค. ที่ผ่านมาได้ตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด 19 ได้ ซึ่งมีการแพร่กระจายมาจากบ่อนไก่3แห่งในจังหวัดอ่างทอง และจากการตรวจสอบไทมไลน์ ของชายชาวพม่าวัย39ปีที่ติดเชื้อโควิด19 รายที่2นั้น มีไทม์ไลน์ ได้เดินทางไปยังบ่อนไก่ชน 3แห่ง ใน อ.ป่าโมก 1แห่ง และ อ.เมือง 2 แห่ง ซึ่งทางสาธารณสุขจังหวัดอ่างทอง ขอความร่วมมือ”ผู้ที่ไปบ่อนไก่ชนและสนามซ้อมไก่ชนทุกแห่งทุกอำเภอในจังหวัดอ่างทอง ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมเป็นต้นมา ให้ติดต่อโรงพยาบาลใกล้บ้านเพื่อรับการคัดกรอง เนื่องจากขณะนี้มีประชาชนได้รับเชื้อไวรัสโควิด19จากบ่อนไก่ชนและสนามไก่ชนเป็นจำนวนมาก