Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มซิ่งเบนซ์ฝ่าความมืดแหกโค้งชนเสาไฟดับ 1 ราย เจ็บ 4 ราย

หนุ่มซิ่งเบนซ์ฝ่าความมืดแหกโค้งชนเสาไฟดับ 1 ราย เจ็บ 4 ราย

227
0
SHARE
วันที่ 10 มค.เวลา 02.30 น.ร.ต.อ.วิทยา กุลบุญ สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านค่าย อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศล จ.ระยอง จุดบ้านค่าย แจ้งว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักแหกโค้งชนเสียไฟ ที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 รายบาดเจ็บ 4 รายที่ถนนสาย 3143 โค้งคลองข้างตาย ม.6 ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ขอให้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย
 
จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นช่วงโค้ง ถนนมืด พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบ็นซ์รุ่น 280 อี สีดำหมายเลขทะเบียน ฐค – 2018 กทม.พลิกคว่ำสภาพพังยับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลได้ช่วยกันนำไฟแสงสว่างและเครื่องตัดถ่างนำผู้บาดเจ็บนำตัวส่ง รพ.บ้านค่าย บริเวณใต้ทัองรถยนต์ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตนั่งมาในรถยนต์ร่างกระเด็นออกมาทราบชื่อ นายธรรมฉัตร อรรถศิรินนท์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 123/4 ม.1 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง สภาพศพศรีษะแตกเละมันสมองกระจัดกระจาย ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าข้างทางถูกชนได้รับความเสียหาย
 
ผู้บาดเจ็บที่ตัวถูกนำส่งรพ.บ้านค่าย อยู่ในความดูแลของแพทย์ ทราบชื่อ นายอานน อารีย์รักษา อายุ 20 ปี นายจักรพรรดิ์ บุญเดช อายุ 21 ปี นายพัสกร พุทธคุณ อายุ 21 ปี นายศุภกิตติ์ บุญจิตร อายุ 21 ปี เบื้องต้นได้ตรวจที่เกิดเหตุไว้แล้ว และจะได้ตรวจสอบว่าในที่เกิดเกตุมีทรัพย์สินของทางราชการมีอะไรได้รับความเสียหายบ้าง จะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวเพื่อดำเนินการต่อไป