Home ข่าวทั่วไปรอบวัน พ่อเฒ่าร่วมแห่นาค กลับไม่ถึงบ้านเมารถล้มตกข้างทางดับ

พ่อเฒ่าร่วมแห่นาค กลับไม่ถึงบ้านเมารถล้มตกข้างทางดับ

261
0
SHARE
พ่อเฒ่าวัย 62 ปั่นจักรยานร่วมงานแห่นาค ชาวบ้านมาพบเป็นศพอยู่ในทุ่งนา ตำรวจตรวจสอบพบรถจักรยานล้มอยู่ข้างตัว ลูกชายเผยไปช่วยงานบวชและคงกินเหล้าเนื่องจากเมาเป็นประจำ แต่รถล้มไม่มีใครเห็นจึงเสียชีวิต
 
เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 10 มกราคม ร.ต.อ.อดุลย์ รัตนวรกันต์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในทุ่งนาข้างถนน หมู่ 8 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร
 
ที่เกิดเหตุพบศพนายสำเริง เกตุกลมเกลา อายุ 62 อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 8 ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร นอนคว่ำหน้าอยู่ในกอหญ้า มีรถจักรยานของผู้ตายคว่ำอยู่ข้างๆ ไม่มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน จากการพลิกศพพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมา
 
สอบถามได้ความว่าก่อนเกิดเหตุใกล้ที่พบศพมีงานบวชนาค ชาวบ้านได้ไปช่วยงานแห่นาคจากวัดมาทำขวัญที่บ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานอยู่ในพงหญ้าลึกจากถนนลงไปประมาณเมตรเศษ และเห็นคนนอนอยู่ จึงลงไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทางด้านนายวัชระ เกตุกลมเกลา อายุ 38 ปี ลูกชายของผู้ตายให้การว่า ผู้ตายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 9 ธันวาคนเพื่อไปช่วยงานบวช จากนั้นก็หายไปจนขบวนแห่นาคมาพบ เชื่อว่าคงไปดื่มสุรามาจนเมาเพราะเป็นชอบดื่มสุราเป็นประจำ แล้วรถจักรยานคงเสียหลักตกข้างทาง แต่ไม่มีใครเห็นจึงเสียชีวิตดังกล่าว