Home ข่าวทั่วไปรอบวัน เลือดขึ้นหน้า ฆ่าพี่สะใภ้ดับอนาถ

เลือดขึ้นหน้า ฆ่าพี่สะใภ้ดับอนาถ

395
0
SHARE

เมื่อเวลา 12.30น. วันนี้ (13 ม.ค.2564) ร.ต.อ.อนุชาติ บริสุทิ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ ว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล รุดไปตรวจสอบ พบศพนางสมใจ รักเสมอ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 344/4 หมู่ 3 ต.ร่อนพิบูลย์ อ.ร่อนพิบูลย์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง เข้าที่แผ่นหลังรวม 6 นัด

สอบสวนทราบว่า นางสมใจเป็นเกษตรทำสวนผลไม้รายย่อย ก่อนเกิดเหตุ นางสมใจและญาติๆ ได้มีการนั่งพูดคุยกับญาติๆ ของสามี 3 – 4 คน เกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้ง เรื่องที่ดินทำกิน ที่ได้รับมรดกตกทอดมาจากบิดา – มารดา ของสามี ที่ลานผ่าฟืนข้างบ้าน เนื่องจากแบ่งที่ดินกันไม่ลงตัว และไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้มีปัญหาคาราคาซังกันมานานร่วมปี ปรากฏว่า นางสมใจได้เกิดมีปากเสียงกับ นายทนง คงดำ อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 344/1 หมู่ 3 ต.ร่อนพิบูลย์ น้องชายของสามี ที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน และมานั่งพูดคุยเรื่องที่ดินกันอยู่ด้วย

นางสมใจได้ด่าว่า นายทนงด้วยเสียงดังและใช้ถ้อยคำรุนแรง ทำให้นายทนง โมโหเลือดขึ้นหน้า ชักปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวอยู่ ยิงใส่นางสมใจพี่สะใภ้ ซึ่งเมื่อเห็นน้องชายของสามีควักปืนออกมา ได้เอี้ยวตัวเพื่อจะวิ่งหนี แต่ไม่ทัน ถูกนายทนงลั่นไกใส่ร่าง 1 นัด จนล้มคว่ำจมเลือด ส่วนนายทนงหลังใช้ปืนยิงพี่สะใภ้จนล้มคว่ำ แล้ววิ่งหลบหนีไป

นางสมใจได้รับการช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ แพทย์พยายามช่วยยื้อชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากถูกยิงเข้าจุดสำคัญของร่างกาย และเสียเลือดมาก จึงทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวนายทนงมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป