Home ข่าวทั่วไปรอบวัน สรุปข่าวหน้าหนึ่ง ฉบับวันจันทร์ที่ 18 ม.ค.64

สรุปข่าวหน้าหนึ่ง ฉบับวันจันทร์ที่ 18 ม.ค.64

233
0
SHARE
🗞🗞สรุปข่าวหน้าหนึ่ง 📰📰
ฉบับวันจันทร์ที่ 18 ม.ค.64
#ดูดวงรายสัปดาห์
#ตรวจหวย
 
♨️1. “ตู่” ห่วงผลข้างเคียงวัคซีน ไม่ยอมให้คนไทยเสี่ยง รอผู้เชี่ยวชาญพิสูจน์ชัดก่อน
 
•ยอดติดเชื้อโควิด-19 ไทย ยังพุ่งไม่หยุด ล่าสุดสมุทรสาครที่เดียวพบติดเชื้อ 320 คน ส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าว ขณะที่ ศบค.แถลงยอดรายวัน 374 คน ยอมรับยอดติดเชื้อรายวันยากเป็นศูนย์
 
•ขอเพียงต้องคุมไม่ให้มากเกินกว่าจะรับมือไหว แต่ที่น่าห่วงพบติดเชื้อในกลุ่มเครือญาติโผล่ขึ้นเรื่อยๆ
 
•ส่วนนายกฯโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่ยอมเป็นประเทศทดลองวัคซีน ยันไม่รีบร้อนให้คนไทยฉีดวัคซีนที่ยังทดสอบไม่ครบถ้วน ขณะเดียวกันรัฐบาลวอนเลี่ยงชุมนุม-คุมเข้มห้ามจัดงานวัดงานบุญ หวั่นทำเชื้อไวรัสลุกลาม
 
•ด้านสถานการณ์โลก จีนกลับมาป่วน หลังพบเชื้อปนเปื้อนในไอศกรีม ส่วนผู้สูงวัยนอร์เวย์ ยังมีตายเพิ่มหลังฉีดวัคซีนเจ้าดัง
 
🎯2. จับ 3 บ่อนท้าทาย ไล่ตะครุบผีพนันเกือบร้อย หนีภาคกลางโผล่เชียงใหม่
 
•ลุยรวบบ่อนเปิดเล่นเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉินไม่สนโควิด รายแรก ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่สั่งลุยร่วมฝ่ายปกครองทลายบ่อน “เจ๊เจี๊ยบ” นายบ่อนภาคกลาง หนีการกวาดล้างจับกุมจากพื้นที่อื่นเช่ารีสอร์ตเปิดบ่อนเสือมังกร
 
•จับยกทีมทั้งนายบ่อน คนแจกไพ่ชาวเขมร และนักพนันไทยรวม 34 คน พร้อมโต๊ะบาคารา เครื่องแจกไพ่ ชิป ตู้สลอต 29 ตู้
 
•อีกรายกองปราบฯจับบ่อนไก่ทุ่งเสลี่ยม ได้นักพนันเกือบครึ่งร้อย รายสุดท้ายฝ่ายปกครองร่วมตำรวจท้องที่จับ 11 นักพนัน
 
•ลักลอบชนไก่ในป่าหลังวัดย่านปทุมธานี หลังรับร้องเรียนลอบเปิดบ่อนไก่ทุกวันอาทิตย์
 
🥁3. ปล่อยตัวเยล การ์ดปลดแอก โดนอุ้ม-แจ้งความแล้ว งัดฉุกเฉินเอาผิดม็อบ
 
•การ์ดปลดแอกบุก กอ.รมน. โวยมีคนเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายมั่นคงอุ้มเพื่อนกลางดึก แฉใช้ไลน์เพื่อนที่ถูกอุ้มมาข่มขู่
 
•จนช่วงสาย “เยล” โพสต์ได้รับการปล่อยตัวแล้ว ชี้เรื่องเข้าใจผิด แกนนำการ์ดรอหารือทีมทนายฟ้องเอาผิด
 
•ผบช.น.รายงาน ผบ.ตร.ผลสลายม็อบสามย่าน แจ้งเอาผิดฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน “โจ้” โวรถไฟฟ้าสีเขียวหมัดเด็ดซักฟอกรัฐบาล
 
•ภท.ชน กทม.ขึ้นค่าโดยสารทำชาวบ้านเดือดร้อน พท.ไล่บี้หั่นงบฯซื้อเรือดำน้ำ “ศรีฯ” มันมือยื่นสอบ กอ.รมน.ทำโซลาร์เซลล์ฉาว ซ้ำรอยที่แม่ฮ่องสอน-ตาก
 
📛4. จ่อหมายจับอีก 4 แก๊งค้า “เคนมผง” ยังสาวไม่ถึง กลุ่ม “มิคาโดะ”
 
•รอง ผบช.น.เผย เตรียมขอศาลออกหมายจับแก๊งค้า “เคนมผง” 4 ราย ในท้องที่ สน.โชคชัย เคสมีผู้เสพตาย 2 สาหัส 1 ชี้หลักฐานยังไม่ถึงแก๊งแข่งรถมิคาโดะ
 
•ส่วนคดีหนุ่มบาร์น้ำที่เสียชีวิตรายล่าสุดในท้องที่บางขุนเทียน อยู่ระหว่างนำผงสีขาวที่พบในคอนโดย่านอ่อนนุชที่คนตายไปเสพก่อนดับ
 
•มาเปรียบเทียบกับยาเคที่แฟนสาวผู้ตายมอบให้มาจากแหล่งเดียวกันหรือไม่ เบื้องต้นยังไม่ชัดจะเป็นเครือข่ายเดียวกับพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร
 
💢5.รวบผู้กองเก๊ โพสต์ต้มสาว ขโมยชุด ตชด. กุเรื่องสารพัด
 
•กองปราบฯตามตะครุบหนุ่มแสบขโมยเครื่องแบบผู้กองพลร่มค่ายนเรศวรไปสวมโพสต์หลอกหญิง หลายรูปแบบทั้งเชิงชู้สาว วิ่งเต้นคดีและฝากเข้ารับราชการตำรวจเพื่อหลอกเอาทรัพย์สิน
 
• บางรายสูญไปถึง 2 แสนบาท เผยจับกุมได้ที่นครพนม บ้านเหยื่อข้าราชการสาวที่หลงกลตกเป็นแฟนสาว แฉอีกขณะถูกจับ หนุ่มแสบยังตัดผมเกรียน แต่งชุดกีฬามีโลโก้ตำรวจติดหน้าอก
 
• รับทำไปด้วยความคึกคะนอง คุ้ยประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีกรรโชกทรัพย์มาได้ 5-6 เดือน ก่อนหวนก่อคดีซ้ำ
 
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
 
ข่าวเด่น ประเด็นร้อน วันที่ 18 ม.ค.64
 
🔥พนักงานสอบสวน สน.พญาไท จะนำตัวคือนายใบบุญ ไทยพานิช และ นายภาณุพงษ์ พงษ์ธนู ซึ่งร่วมชุมนุม ที่ เกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยื่นฝากขังต่อศาลแขวงดุสิต ส่วนผู้ที่ถูกจับกุมอีก 4รายระหว่างการชุมนุมที่สามย่านวันเดียวกันนั้น จะถูกนำตัวยื่นฝากขังต่อศาลแขวงปทุมวัน
 
💥ติดตามความคืบหน้าการติดตามตัว มือปาระเบิด ที่สามย่านโดยอยู่ ระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ
 
⭐️สัปดาห์นี้ยังคงติดตามคงามคืบหน้าคดี ที่เกี่ยวข้องกับยาเคนมผง ยาเสพติดแบบใหม่ที่กำลังแพร่หลายในหมู่นักเสพ ที่มีอันตรายร้ายแรง ถึงเสียชีวิต
 
☀️13.30น.นาย ชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ร่วมประชุมคณะกรรมการสมานฉันท์ นัดแรก ที่อาคารรัฐสภา
 
☀️เกาะติดสถานการณ์ โควิด – 19 ต่อเนื่อง ขณะที่ภารกิจนายกรัฐมนตรี เวลา 10.30 น. เป็นประธานการประชุมทางไกลผ่านระบบ VDO Conference กับจ.สมุทรสาคร จากตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล
 
🌤เวลา 13.30น. เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการระดับชาติเพื่อเตรียมการจัดการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปคและการประชุมที่เกี่ยวข้อง ในช่วงที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค ปี พ.ศ. 2565 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล
 
⭐️เช้านี้ ที่อนุสรณ์สถานแห่งชาติ
ผู้บัญชาการทหารสูงสุดเป็นประธานเนื่องในวันกองทัพไทย โดยมีผู้บัญชาการเหล่าทัพ และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าร่วม
 
☸️✡️🔯ดูดวงรายสัปดาห์ โดย พ.พาทินี
พยากรณ์ระหว่างวันที่ 17-23 มกราคม พ.ศ.2564☸️✡️🔯
 
♈️ ราศีเมษ
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.
⚜️⚜️การงานในช่วงสัปดาห์นี้ขอให้ชาวราศีเมษตั้งป้อมเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบแบบบานตะไท มีงานเร่งงานด่วนเข้ามาจนทำให้คุณไม่มีเวลาได้พักผ่อน การเงินแม้ว่าจะมีรายได้เข้ามามากแต่ควรระวังอย่าประมาท เพราะจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่สำหรับคู่ของคุณเหมือนคู่กิ๊กพริกกับเกลือ จะมีทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พบรักในช่วงนี้แบบไม่คาดคิด
 
♉️ราศีพฤษภ
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 พ.ค.- 13 มิ.ย.
⚜️⚜️การงานโดยภาพรวมสัปดาห์นี้ชีวิตจะมีความวุ่นวายเพราะงานเยอะแถมเจองานเร่งงานด่วนสุดๆ และควรเตรียมตัวเอาไว้เพราะกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้าไม่นานนี้ การเงินช่วงนี้การเงินดีขึ้นมากกว่าช่วงที่ผ่านมา จะมีกระแสเงินสดไหลเข้ากระเป๋ามากขึ้น ความรักคนมีคู่บางทีก็มีการปะทะกันเบาๆ แบบไม่ได้ตั้งใจเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปเพราะยังไม่มีเกณฑ์ได้พบคนดีที่ตามหาเสียที
 
♊️ราศีเมถุน
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิ.ย.- 14 ก.ค.
⚜️⚜️การงานช่วงสัปดาห์นี้เป็นอะไรที่มะรุมมะตุ้มสุดๆ เพราะงานเยอะมีภาระมากมายในชีวิต และต้องระวังเรื่องการเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่เอาไว้สักหน่อยเพราะช่วงนี้คุณกับผู้ใหญ่อาจพูดกันไม่ค่อยเข้าใจหรือมีปัญหาได้ง่าย การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายเรื่อยๆ แต่ดีที่มีรายได้เข้ามาอย่างไม่ขาดสายทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องเงินทอง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักในช่วงระยะนี้ไม่มีปัญหาอะไรเข้ามากวนใจ คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้คบหาใครจริงๆ จังๆ ในช่วงนี้.
 
♋️ราศีกรกฎ
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.
⚜️⚜️การงานชีวิตของชาวราศีกรกฎจะวุ่นวายหาความสงบสุขไม่ได้ ดวงมีเกณฑ์เจอเรื่องวุ่นวายทั้งเรื่องคนและเรื่องงาน แถมมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าทำให้คุณแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อน พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ จึงไม่มีปัญหาอะไรที่น่ากังวลใจ ความรักคนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ตลอดรอดฝั่ง คนโสดมีโอกาสได้พบรักหากลองเปิดใจให้คนดีทำคะแนนบ้าง.
 
♌️ราศีสิงห์
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย.
⚜️⚜️การงานหากอยากประสบความสำเร็จต้องท่องไว้ “อัตตาหิ อัตโนนาโถ” ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน หากอยากประสบความสำเร็จต้องหวังพึ่งตนเองเท่านั้น จะไปหวังพึ่งพาเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องบริวารไม่ได้เลย การเงินช่วงนี้มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นรายได้เล็กๆ ส่วนรายได้ก้อนใหญ่ยังไม่เข้ามา ความรักคนมีคู่แม้ว่าจะเถียงกันตามประสาลิ้นกับฟันบ้างแต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรรุนแรงเกิดขึ้น คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับใครบางคนในช่วงนี้.
 
♍️ราศีกันย์
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย.- 16 ต.ค.
⚜️⚜️การงานในช่วงสัปดาห์นี้แม้ว่าจะเป็นช่วงที่งานหนักแต่ผลลัพธ์คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นคุณควรจะอดทนแม้ว่างานจะหนักแต่ก็อย่าบ่น ทำดีแล้วก็ทำต่อไปอย่าท้อถอย พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง การเงินต้องเผชิญหน้ากับค่าใช้จ่ายที่หนักหน่วง ทางที่ดีควรตัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปเพื่อประคับประคองการเงินเอาไว้ ความรักคนมีคู่มีความไม่เข้าใจกันบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี คนโสดวิถีชีวิตยังไม่เอื้อให้คุณมีคู่.
 
♎️ราศีตุล
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.
⚜️⚜️การงานในช่วงระยะนี้หากคุณจะหวังความสำเร็จในเรื่องใหญ่ๆ อาจจะต้องใช้เวลามากหน่อย หากคุณต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจมีอาการปวดหัวหน่อยๆ และควรระวังเรื่องการขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาในช่วงระยะนี้ การเงินในช่วงนี้จะมีภาระค่าใช้จ่ายมากขึ้น พ.พาทินี ขอแนะนำให้ชาวราศีตุลวางแผนเรื่องการเงินเอาไว้ให้ดี ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักเริ่มดีขึ้นแต่ก็ยังต้องเรียนรู้กันอีกมาก คนโสดมีโอกาสได้พบรักแต่จะเป็นรักแบบฉาบฉวยเท่านั้น.
 
♏️ราศีพิจิก
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.
⚜️⚜️การงานกำลังจะมีสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นในชีวิต เช่น การได้รับผิดชอบโปรเจกต์ใหม่ งานใหม่ สังคมใหม่ ลูกค้าใหม่ เป็นต้น ซึ่งจะเหนื่อยบ้างในช่วงแรกแต่จะประสบความสำเร็จได้ในภายหลัง การเงินมีความราบรื่นดีแต่ควรระวังการโดนคนรู้จักเอารัดเอาเปรียบบ้างในช่วงระยะนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักเหมือนจะดีแต่มีปัญหาซ่อนอยู่ หากมีปัญหาอะไรก็อย่านิ่งนอนใจควรรีบแก้ไขก่อนที่จะบานปลาย คนโสดระวังรักเก่าๆ คนเก่าๆจะกลับมา รบกวนหัวใจ.
 
♐️ราศีธนู
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค.- 13 ม.ค.
⚜️⚜️การงานหากช่วงที่ผ่านมามีปัญหา ปัญหาทั้งหลายทั้งมวลก็จะค่อยๆคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จจะเข้ามาแทนที่ พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง การเงินช่วงนี้การเงินคล่องตัวดีแต่ควรระวังเพราะมีโอกาสหมดเงินไปกับเรื่องภายในบ้าน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยกันสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น จนบางทีก็ตั้งหน้าตั้งตาทำแต่งานมากจนเกินไปจนไม่ค่อยมีเวลาให้กันในช่วงนี้ คนโสดหากได้เจอคนดีก็ต้องรีบคว้าไว้ก่อนที่โอกาสจะหลุดมือไป.
 
♑️ราศีมังกร
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 ม.ค.- 12 ก.พ.
⚜️⚜️การงานมีเกณฑ์รับผิดชอบงานมากมายในช่วงนี้ แถมยังมีงานเร่งงานด่วนงานร้อนจี๋เข้ามาให้คุณทำ แต่สุดท้ายก็จะประสบความสำเร็จดี พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากพอสมควรซึ่งเป็นเรื่องที่จำเป็นทั้งนั้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่แน่นแฟ้นเหมือนที่ผ่านมาควรหาเวลาใกล้ชิดเพื่อกระชับความสัมพันธ์สักหน่อยจะดีมาก คนโสดโลกยังไม่เหวี่ยงคนดีเข้ามาในชีวิตสักที.
 
♒️ราศีกุมภ์
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 13 ก.พ.- 13 มี.ค.
⚜️⚜️การงานขอให้คุณเตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะในช่วงนี้ดวงคุณมีเกณฑ์ได้เจองานใหม่ สิ่งใหม่ โปรเจกต์ใหม่ในช่วงนี้ ซึ่งจะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยและมีความกดดันบ้าง แต่ถ้าอดทนได้ก็จะประสบความสำเร็จในที่สุด การเงินมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายเรื่อยๆ หากวางแผนจะซื้อของชิ้นใหญ่ควรชะลอไว้ก่อนจะดีกว่า ความรักคนมีคู่หนักนิดเบาหน่อยก็ควรจะอภัยให้กันเพื่อความสัมพันธ์ที่ยืนยาว คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาใกล้ชิด แต่สถานะจริงๆ ของคุณคือ “โสด”.
 
♓️ราศีมีน
✴️ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มี.ค.- 12 เม.ย.
⚜️⚜️การงานชาวราศีมีนถือว่าเป็นราศีม้ามืดอย่างแท้จริง แม้ว่าคุณจะดูไม่โดดเด่นท่ามกลางฝูงชน แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานก่อนใครเพื่อน แต่งานยุ่งงานเยอะทำให้คุณต้องเหน็ดเหนื่อยตามระเบียบ การเงินช่วงนี้การเงินดีมีความราบรื่นมาก หากหวังเงินก้อนใหญ่จะมีโอกาสได้ในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเข้าใจกันดีและคอยเป็นที่ปรึกษาให้กันในทุกๆเรื่อง คนโสดกำลังจะได้พบรักแบบไม่ทันตั้งตัว อยู่เฉยๆเดี๋ยวความรักเข้ามาเอง.
 
⚽️⚽️พร้อม #ผลบอล #ตารางแข่ง ⚽️⚽️
 
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
💥💥💥💥💥💥💥
 
Cr ขอขอบคุณทุกสำนักพิมพ์🙏🙏🙏
 
💥 อ่าน..หนังสือพิมพ์..แต่ละฉบับ 💥
http://www.thairath.co.th/home
http://www.dailynews.co.th/
http://www.matichon.co.th/home
http://www.khaosod.co.th/
https://siamrath.co.th/
https://www.thaipost.net/main
http://manager.co.th/home/
https://www.posttoday.com
https://naewna.com/
https://www.banmuang.co.th/home
https://www.bangkokbiznews.com/
https://www.thansettakij.com/
https://www.nationthailand.com/
https://www.komchadluek.net/
https://www.nationthailand.com/
https://www.prachachat.net/
https://www.prachatai.com/
https://www.siamdara.com/home
https://www.siamsport.co.th/home
https://www.aec10news.com/
https://www.facebook.com/noonapage1/