Home ข่าวทั่วไปรอบวัน “เอ บางเดื่อ” ผูกคอฆ่าตัวดับคาห้องขังกลางดึก

“เอ บางเดื่อ” ผูกคอฆ่าตัวดับคาห้องขังกลางดึก

218
0
SHARE

“เอ บางเดื่อ”คนร้ายลวงเด็ก 11 ปีไปล่วงละเมิดทางเพศ ใจเด็ดผูกคอตัวเองดับคาห้องขังกลางดึก ญาติรุดดูวงจรปิดไม่ติดใจ เชื่อคิดมาก

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย ร.ต.อ.เจริญชัย โพสาราช ร้อยเวร เข้าตรวจสอบห้องควบคุมผู้ต้องหา หลังจากรับแจ้งจาก ด.ต.กองศรี มะเสนา ว่านายนิรุต เขียวสวาท หรือเอ บางเดื่อ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาล่อลวงเด็ก อายุ 11 ปีไปล่วงละเมิดทางเพศ ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องควบคุม พบว่านายนิรุต  นอนเสียชีวิตที่พื้นภายในห้องควบคุม มีเชือกกางเกงผูกอยู่ที่คอรัดจนแน่น จึงแจ้งแพทย์ และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบเบื้องต้น พร้อมให้ญาติได้ดูกล้องวงจรปิด โดยญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต 

นางพัทยา สายพิมจีน อายุ 45 ปีพี่สาวเปิดเผยว่าปกตินายนิรุต เป็นคนเงียบๆ เคยมีภรรยาแล้วเลิกไปจนมีภรรยาใหม่คนปัจจุบันอายุ 17 ปี ไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมอย่างนี้ ตนและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต 

ด้าน ด.ต.กองศรี เปิดเผยว่าหลังจากนำตัวไปทำแผนกลับมา และเข้าห้องควบคุม นายนิรุต ไม่มีอาการเครียดให้เห็น และช่วง 18.00 น.ก็รับประทานข้าวผัดที่ตนนำไปให้ปกติ จากนั้นก็เข้าไปอาบน้ำ จนกระทั่งตำรวจ สภ.บางปะหัน เดินทางมาเวลาประมาณ 22.00 น.เศษ เพื่อจะสอบปากคำ กรณีที่ไปกระทำอนาจารในพื้นที่เมื่อวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเข้าไปยังห้องควบคุมก็พบว่านายนิรุตใช้เชือกผูกกางเกงกีฬาผูกคอตนเองด้วยวิธีดึงเงื่อนเข้าไปรัดคอจนแน่น จนท.พยายามแกะก็แกะไม่ออก จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นมาตรวจสอบ
พ.ต.อ.นิวัฒน์ ผกก.สภ.นครหลวง กล่าวว่า ตนเองก็ไม่คิดว่าผู้ต้องหารายนี้จะมาคิดสั้น เนื่องจากช่วงที่กลับมาก็พูดคุยและให้ตำรวจคุยเป็นเพื่อน แต่ก็มาผูกคอตาย ซึ่งญาติได้มาดูกล้องวงจรปิดแล้วไม่ติดใจอะไร อย่างไรก็ตามก็จะต้องสอบสวนสิบเวรและรายงานผู้บังคับบัญชาต่อไป