Home ข่าวทั่วไปรอบวัน หนุ่มซิ่งกระบะ หลุดโค้ง สาเหตุไม่ชินทาง

หนุ่มซิ่งกระบะ หลุดโค้ง สาเหตุไม่ชินทาง

204
0
SHARE
เกิดอุบัติเหตุ หนุ่มวัย48 ปีชาวนครศรีธรรมราช ซิ่งกระบะหลุดโค้งรถพุ่งข้ามฝั่ง ไปฟาดเสาไฟ ทำให้ร่างติดคารถเสียชีวิตคาที่ คาดสาเหตุอาจไม่ชินเส้นทาง
 
เมื่อ 09.00 น. วันที่ 27 มกราคม 2564 พ.ต.ต.นธิป ธงไทสงค์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะชนเสาไฟฟ้า ริมถนนสาย 344 หลักกิโลเมตรที่ 29+700 ฝั่งขาเข้าอำเภอบ้านบึง ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังจากรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 6 กค 5331 กรุงเทพมหานคร ลงไปอยู่ในป่าหญ้าข้างทางชนติดคาอยู่กับเสาไฟฟ้า ตรวจสอบมีคนขับติดภายใน ทราบชื่อคือ นายสรรเสริญ รจนา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/2 หมู่1 ตำบลบางนบ อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพถูกคอนโซลหน้ารถอัดติดอยู่ ทางอาสากู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างออกมา แต่ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถามนางสาวดาระนี สุภาพงษ์ อายุ 56 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองกำลังนั่งป้อนข้าวหลานหน้าบ้าน ได้ยินเสียงเบรกดังมาแต่ไกล จากนั้นก็เห็นรถกระบะพุ่งมาจากอีกฝั่งถนนข้ามมาตรงหน้าบ้าน ทำให้รถไปกระแทกกับเสาไฟฟ้า มีถังแก๊สกระเด็นมาตกที่หน้าบ้าน พอตั้งสติได้จึงรีบวิ่งไปดูและรีบโทรศัพท์แจ้งให้กู้ภัยมาช่วยเหลือทันที

ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งให้การสันนิษฐาน ผู้ตายอาจจะวิ่งมาด้วยความเร็วและไม่ชินทางทำให้รถเสียหลักหลุดโค้ง โดยจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุและจะเชิญผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบถามเพิ่ม เพื่อให้ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป