Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ตร.เมืองผู้ดีเร่งตามชายปริศนาอีกคนเอี่ยวฆ่าหญิงไทยในลอนดอนหลังจับหนุ่มวัย 19 ปี ได้ 1 ราย

ตร.เมืองผู้ดีเร่งตามชายปริศนาอีกคนเอี่ยวฆ่าหญิงไทยในลอนดอนหลังจับหนุ่มวัย 19 ปี ได้ 1 ราย

214
0
SHARE

วันที่ 2 ก.พ.64 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ตำรวจนครบาลกรุงลอนดอนกำลังเร่งสืบสวนคดีฆาตกรรม หญิงชาวไทยวัย 43 ปี นางทิพรัตน์ อาร์กาตู (Tiparat Argatu) ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตที่อาคารที่พักแห่งหนึ่ง บนถนนเอลเลน ทางตะวันออกของกรุงลอนดอน เมืองหลวงอังกฤษ ในเช้าวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามสอบถามว่ามีผู้ใดเห็นชายเปลือยคนหนึ่งในบริเวณนี้ ในเช้าวันที่เกิดเหตุ หญิงไทยเสียชีวิตหรือไม่

ตามรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ทิพารัตน์ ซึ่งย้ายตามสามีมาอยู่กรุงลอนดอน เมื่อเดือนกันยายน 2563 ได้รับบาดเจ็บที่คอและศีรษะ จนทำให้เสียชีวิต โดยตำรวจได้เข้าตรวจสอบทรัพย์สินในห้องพักของทิพารัตน์ หลังจากได้รับการแจ้งด้วยความกังวลเกี่ยวกับทรัยพ์สินของผู้ตาย โดยได้คุมตัว นายเดวิด เชเรส หนุ่มวัย 19 ปี ซึ่งคิดว่าเขารู้จักกับทิพารัตน์ แต่ไม่มีความเกี่ยวข้องหรือเป็นญาติพี่น้องกัน ในขณะนี้ถูกตั้งข้อหาก่อฆาตกรรม และยังไม่มีผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ ที่ตำรวจกำลังพยายามสืบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมหญิงไทยผู้นี้

ทั้งนี้ตำรวจสืบสวนในกรุงลอนดอน เชื่อว่า มีผู้ชายคนหนึ่งซึ่งไม่สวมเสื้อผ้าอยู่ในบริเวณนี้ ช่วงเวลาระหว่าง 04.00-09.00 น.ของวันที่ 24 มกราคม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยากจะสอบถามบุคคลที่เห็นชายเปลือยคนดังกล่าว หรือคนที่พบเสื้อผ้าถูกทิ้งใกล้กับที่เกิดเหตุบนถนนเอลเลน

เดลี่เมล แจ้งว่า นายเชเรส ผู้ต้องหาฆาตกรรมทิพารัตน์ ได้ถูกนำตัวขึ้นศาลอาญากลางในกรุงลอนดอน หรือเรียกขานกันในชื่อ Old Bailey เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และมีกำหนดจะขึ้นศาลนัดต่อไปในวันที่ 16 เม.ย. โดยสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงลอนดอนได้ขอความช่วยเหลือผู้ที่เห็นชายเปลือยคนดังกล่าว กรุณาโทรศัพท์แจ้งตำรวจที่หมายเลข 020 8345 3865

ที่มา สยามรัฐ https://bit.ly/3pKVki6